Quảng cáo

'Người không phổi' của MU bất ngờ đánh giá về Rashford

Chủ nhật, 02/07/2017 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Park Ji-Sung, "người không phổi" một thời của Manchester United đã có những phát biểu đánh giá về tài năng của Marcus Rashford.

Park Ji-Sung, "người không phổi" một thời của Manchester United mới đây đã có những phát biểu bày tỏ sự ấn tượng về tài năng của tiền đạo trẻ Marcus Rashford.

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc cho biết: "Rashford đã làm rất tốt. Cậu ấy đã có một mùa giải đầu tiên thật tuyệt vời. Sau đó mọi người bắt đầu đặt nhiều kì vọng lên cậu ấy và Marcus đã chứng minh được tài năng trong mùa giải thứ 2. Cậu ấy đang cố gắng để vượt qua áp lực và điều đó gây ấn tượng cho tôi. Nếu Marcus tiếp tục thăng tiến như thế, cậu ấy có thể trở thành một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất."

Tiền đạo trẻ người Anh là một bất ngờ thú vị của Louis Van Gaal với 8 bàn thắng sau 18 trận ở nửa cuối mùa giải 2015/16. Ngay cả khi Mourinho và Ibrahimovic cùng đến Old Trafford, Rashford vẫn cho thấy sự trưởng thành tuyệt vời của một tài năng trẻ.

Thống kê từ Squawka cho thấy, Rashford tung ra trung bình 22 đường chuyền chuẩn xác trong 1 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, tiền đạo này còn tạo ra được 0.63 cơ hội làm bàn cho đồng đội ở mùa giải ra mắt (2015/16). Hiệu suất ghi bàn của Rashford cũng đạt 0,44 bàn/trận ở mùa đầu tiên.

Thế nhưng khi Ibrahimovic đến MU, Rashford đã phải nhường chỗ cho chân sút người Thụy Điển để dạt cánh và hiệu suất ghi bàn cũng giảm xuống còn 0,20 bàn/trận. Tuy nhiên khi Ibra chấn thương, tài năng trẻ người Anh đã xuất sắc thay thế "gã Viking" lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ ở trận chung kết Europa League gặp Ajax.

Dù Rashford chỉ ghi được 11 bàn thắng sau 53 trận đấu mùa trước. Nhưng HLV Mourinho khẳng định những con số không làm ông bận tâm. "Tôi hiểu là sau mùa giải đầu tiên bùng nổ thì mọi chuyện sẽ trở nên rất khó khăn cho Marcus. Lúc đầu cậu ấy không hề phải chịu sức ép".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford Park Ji-Sung Manchester United Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT