Quảng cáo

Xong tương lai Costa, Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh?

Chủ nhật, 02/07/2017 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Diego Costa coi như được định đoạt, Chicharito trên đường trở lại NHA, Arsenal chuẩn bị đón bom tấn... là những tin chuyển nhượng ngày 2-7.

Tương lai Diego Costa coi như được định đoạt

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 2-7, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Chelsea

Theo AS, Atletico Madrid đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Diego Costa với Chelsea. Thay vì cho Diego Costa ra đi theo dạng cho mượn (Atletico bị cấm mua cầu thủ ở kì chuyển nhượng này), đội bóng TBN sẽ giữ tiền đạo này ở lại nửa mùa trước khi anh có thể đá vào tháng 1/2018.

Chicharito trên đường trở lại NHA

Theo Mirror, trong những ngày qua, West Ham đã cử đại diện của mình theo dõi sát sao Javier Hernandez khi tiền đạo Mexico này đá Confed Cup tại Nga.

West Ham còn đã tiếp xúc bí mật với người đại diện của Javier Hernandez là Eduardo Hernandez để thuyết phục tuyển thủ Mexico trở lại Premier League. Một nguồn tin từ West Ham cho ESPN biết, đội bóng London này sẵn sàng chi 13 triệu bảng phí giải phóng HĐ để giải phóng hợp đồng cho Javier Hernandez với Leverkusen. Vấn đề duy nhất của thương vụ này là việc Chicharito thương thảo các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Anh.

Wenger ra điều kiện bán Sanchez

Tờ Mail on Sunday cho hay, nếu mua được Sergio Aguero từ Man City hay Kylian Mbappe của AS Monaco thì Giáo sư sẽ bán ngay lập tức Alexis Sanchez.

Pep bật đèn xanh cho Joe Hart đến M.U

Theo tờ Express, HLV Pep Guardiola sẵn sàng để Joe Hart đến Man United. Đã xuất hiện tin đồn Jose Mourinho sẽ mua Joe Hart nếu buộc phải bán David de Gea.

Bellerin tức tốc trở lại Arsenal

Theo Marca, sau khi kết thúc VCK châu Âu với U21 TBN, Bellerin đã lên đường về London thúc BLĐ Arsenal bán anh cho Barcelona.

Southampton đã có Jan Bednarek

Đội bóng An vừa ra thông báo xác nhận đã mua được hậu vệ Jan Bednarek từ Lech Poznan theo HĐ có thời hạn 5 năm. Ngoài ra, Southampton còn gia hạn thành công HĐ mới với hậu vệ Jack Stephens với thời hạn 5 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT