Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chính thức chia tay 4 cầu thủ

Chủ nhật, 02/07/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức chia tay 4 cầu thủ; Thêm dấu hiệu Matic sẽ đầu quân cho M.U; Sanches lại “thả thính” MU... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Màn phối hợp đậm chất nghệ sỹ Ronaldinho - Rivaldo

Man United chia tay 4 cầu thủ

Man United đã chính thức xác nhận trên trang chủ của mình về việc chia tay 4 cầu thủ là Zlatan Ibrahimovic, Josh Harrop, Kayne Diedrick-Roberts và Faustin Makela. Trong đó, Ibrahimovic rời Old Trafford do đáo hạn hợp đồng. Tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương nặng và chỉ trở lại vào đầu năm sau nên Man United không muốn kích hoạt điều khoản giữ anh ở lại thêm 1 năm. Trong khi đó, Josh Harrop, tiền vệ đã ghi bàn ở trận đấu cuối cùng của Man United tại Premier League mùa trước, đã sang CLB Preston North End theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trên trang chủ Man Utd xác nhận chia tay 4 cầu thủ nêu trên

Thêm dấu hiệu Matic sẽ đầu quân cho M.U

Trên ảnh bìa Twitter và cả ảnh đăng tải trên trang mạng xã hội này, Chelsea vừa công bố mẫu áo đấu sân nhà (màu xanh) và sân khách (màu trắng) của họ sẽ dùng ở mùa tới với nhà tài trợ trang phục mới Nike thay cho đối tác cũ Adidas. Đáng chú ý, trong số những ngôi sao của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh mặc áo đấu mới này quảng cáo ra mắt cho đội chủ sân Stamford Bridge, Nemanja Matic không hề có mặt ở năm nay như năm ngoái. Thay vào đó là các cái tên như Eden Hazard, Pedro Rodriguez, Gary Cahill, David Luiz hay N’Golo Kante. Việc này càng làm dấy lên thông tin Matic sắp chia tay Chelsea để đến MU đoàn tụ với ông thầy cũ Jose Mourinho.

Sanches lại “thả thính” MU

Theo tờ Calciomercato, Renato Sanches đã đánh tiếng muốn rời Bayern Munich chỉ 1 năm sau khi gia nhập nhà ĐKVĐ nước Đức từ Benfica. Tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha hiện đang được cả MU và Juventus quan tâm. HLV Jose Mourinho đặc biệt ưa thích mẫu tiền vệ trung tâm giàu thể lực và cả khả năng sáng tạo cao như Sanches.

M.U chốt tương lai Phil Jones

Theo ESPN, MU sẽ không bán trung vệ Phil Jones ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nhiều khả năng Lindelof và Bailly sẽ là cặp trung vệ số 1 của M.U ở mùa giải tới, bộ ba Smalling, Jones và Rojo sẽ là những phương án dự bị. Mourinho sẽ không thể dùng hết số trung vệ này, và ông sẽ phải đẩy đi một số cầu thủ không dùng đến. Trung vệ Phil Jones của M.U đã được đưa vào danh sách những cầu thủ có thể sẽ rời Old Trafford ở Hè 2017, nhưng Mourinho khẳng định ngôi sao người Anh sẽ ở lại.

M.U nhận tín hiệu vui từ vụ Fabinho

Theo các nguồn tin từ Pháp và Italia, Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Fabinho. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng thừa nhận trên truyền hình rằng anh rất thích thú với cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ thay đổi khi Paris SG nhảy vào cuộc và đưa ra đề nghị 45 triệu euro. Với túi tiền “không đáy” của ông chủ người Qatar, PSG sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho Fabinho nếu tiền vệ này gật đầu. Những tưởng PSG sẽ dễ dàng vượt mặt Man Utd trong thương vụ này thì điều ngược lại đã xảy ra. Theo kênh RMC của Pháp, PSG không có bất cứ cơ hội nào chiêu mộ Fabinho. Lý do rất đơn giản, Monaco không muốn bán Fabinho hay bất cứ ngôi sao nào giúp kình địch ở Ligue 1 mạnh hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT