Quảng cáo

Xuân Trường được chấm mấy điểm trong ngày ra mắt K-League?

Thứ bảy, 01/07/2017 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có 66 phút thi đấu ở K-League, màn trình diễn được cho là tròn vai của cầu thủ người Việt Nam.

Video chiến thắng của Gangwon trước Daegu

Sau 17 vòng chờ đợi dài dằng dẵng, cuối cùng Xuân Trường cũng đạp cỏ ở sân chơi K-League mùa giải này. Anh được HLV Choi Yun-kyum điền tên trong danh sách đá chính ở trận làm khách trên sân của Daegu, đội bóng đang nằm ở tốp cuối BXH.

Xuất phát với sơ đồ chiến thuật 4-3-3, Xuân Trường đá tiền vệ lệch phải cặp cùng Oh Beomseok và Hwang Jin-sung. Phía trên là bộ ba Kim Kyung Jung, Kim Seung Yong và Lee Keun-ho.

Xuân Trường, K-League, xuan truong ra mat kleague, bxh kleague

Ở trận này, Xuân Trường chơi khá tự do khi không bị gò bó ở nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự. Có những tình huống anh lui về khá sâu để hỗ trợ đồng đội, nhưng có nhiều khoảng thời gian Xuân Trường đá ngay dưới Lee Keun-ho.

Trong hiệp đầu tiên, Xuân Trường để lại vài tình huống đáng chú ý. Đầu tiên là pha phất bóng dài lên cho Lee Keun-ho ở phía trên. Đường chuyền dài của Xuân Trường rất ấn tượng nhưng tiếc là đồng đội của anh không thể xử lí tốt trái bóng.

Tình huống đáng chú ý thứ hai là pha cướp bóng sau sai lầm của hàng phòng ngự Daegu. Có bóng, anh bứt tốc và có cơ hội đối mặt với thủ môn của đối phương nhưng tiếc là Trường bị hậu vệ đội bạn phạm lỗi.

Ở hiệp này, Xuân Trường chỉ chơi ở mức độ tròn vai, anh vẫn chưa thực sự tự tin trong những tình huống đi bóng của mình. Một điều nữa là Trường tranh chấp còn kém.

Sang hiệp 2, Xuân Trường tiếp tục nỗ lực thi đấu để để lại ấn tượng nhưng cũng giống như hiệp 1, anh chơi tròn vai.

Xuân Trường, K-League, xuan truong ra mat kleague, bxh kleague

Sau trận ra mắt, trang chủ K-League đã chấm 6 điểm cho Xuân Trường. Một điểm số tương đương với ngôi sao số 1 Gangwon là Lee Keun-ho. Trận này anh cũng chơi không thực sự tốt. Điểm số của Xuân Trường bằng đa phần cầu thủ chủ nhà nhưng không phải điểm số thấp nhất trận này. Kang JiYong mới là cầu thủ nhận điểm thấp nhất của Gangwon với 5 điểm.

Với màn trình diễn vừa rồi, quả thực vẫn còn khó để Xuân Trường có thể tiếp tục giành được suất đá chính ở K-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường K-League xuan truong ra mat kleague bxh kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT