Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/7: Chelsea có tân binh đầu tiên

Chủ nhật, 02/07/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea có tân binh đầu tiên; Ibrahimovic bắn tin chia tay M.U; Atletico chi 40 triệu bảng tái hợp Costa... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Màn phối hợp đậm chất nghệ sỹ Ronaldinho - Rivaldo

Chelsea có tân binh đầu tiên

Chelsea thông báo họ đã chính thức chiêu mộ Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn 35 tuổi người Argentina vừa bị Man City thải loại sau khi hết hạn hợp đồng. Đến Stamford Bridge, Willy Caballero phải chấp nhận vai trò dự bị cho thủ môn số 1 Thibaut Courtois. Thực tế, Chelsea chỉ ký hợp đồng với Caballero sau khi thủ môn số 2 của họ là Asmir Begovic dứt áo sang Bournemouth.

Chelsea mua xong Willy Caballero

Ibrahimovic bắn tin chia tay M.U

Ibra bị đứt dây chằng đầu gối trong trận tứ kết Europa League với Anderlecht. Anh phải phẫu thuật và có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết năm 2017. Vào cuối mùa giải, Man Utd điền tên Ibrahimovic vào danh sách không gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều thông tin cho rằng Man Utd có thể ký hợp đồng mới với Ibra nếu chấn thương của anh tiến triển tốt. Thế nhưng điều này có vẻ khó xảy ra khi tiền đạo người Thụy Điển đưa ra thông điệp giống như lời tạm biệt Old Trafford. Trên trang cá nhân, Ibra viết: “Tôi đã đến, tôi đã nói, tôi đã chinh phục”. Ai cũng có thể hiểu Ibra muốn nói gì nếu theo dõi hành trình của tiền đạo này ở Man Utd.

Atletico chi 40 triệu bảng tái hợp Costa

Do vi phạm quy định về chuyển nhượng cầu thủ dưới 16 tuổi, Atletico Madrid đã bị FIFA áp lệnh cấm mọi hoạt động mua sắm cầu thủ cho đến tháng 1 năm 2018. Tuy nhiên, theo tờ Goal, “Rojiblancos” đang tích cực thuyết phục Chelsea bán lại cho họ “người cũ” Diego Costa với giá 40 triệu bảng. Nếu đồng ý về lại đội bóng của HLV Diego Simeone, Costa sẽ phải chờ gần 7 tháng nữa mới có thể thi đấu khi Atletico mãn hạn cấm chuyển nhượng.

Barca xác nhận chia tay Mathieu

Dù vẫn còn đến 12 tháng trong hợp đồng hiện tại của mình với Barcelona nhưng hậu vệ Jeremy Mathieu đã được đội chủ sân Nou Camp xác nhận thanh lý sớm hợp đồng 1 năm và anh đã đến Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) để thử việc. Trên trang web chính thức của mình, Barca thông báo: “FC Barcelona đã cho phép hậu vệ Jeremy Mathieu đến tập luyện thử việc trong những ngày nghỉ hè của anh ấy với Sporting Club de Portugal (tên khác của Sporting Lisbon). Khi giai đoạn này kết thúc, 2 CLB và cầu thủ người Pháp này sẽ đưa ra quyết định về tương lai anh ấy.”

“Sturridge đừng hòng rời Liverpool”

Theo tờ Mirror, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã kiên quyết ngăn chặn BLĐ “The Kop” bán Daniel Sturridge trong hè năm nay vì cho rằng nếu làm vậy, đội bóng của mình sẽ phải trả giá đắt. Theo chiến lược gia người Đức, dù hay dính chấn thương nhưng cậu học trò 27 tuổi vẫn là một cầu thủ chất lượng. Hiện PSG và West Ham đều vẫn đang rất quan tâm Sturridge.

Atletico gia hạn với trụ cột

Atletico Madrid và tiền vệ Saul Niguez đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng. Điều đặc biệt, bản hợp đồng mới này của Saul sẽ có thời hạn tới tận 9 năm, đến tháng 6/2026. Hợp đồng cũ của tiền vệ 22 tuổi này và Atletico thì chỉ có thời hạn tới tháng 6/2021. Tất nhiên, Saul được tăng lương và phí giải phóng hợp đồng tăng lên 150 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT