Quảng cáo

CĐV MU xấu hổ với vết nhơ tại sân vận động Old Trafford

Thứ ba, 14/03/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Một đoạn video ghi lại cảnh sân vận động Old Trafford ngập nước tiểu đang lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội khiến những người hâm mộ đội bóng cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Mới đây, Manchester United và những người hâm mộ đội bóng đã có một phen bẽ mặt khi đoạn video ghi lại cảnh khu vệ sinh tại sân vận động Old Trafford bị ngập nước tiểu được lan truyền rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Sự cố xảy ra trong ngày Quỷ đỏ có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh. Nhiều cổ động viên đã phải bỏ tiền mua vé vào sân để theo dõi đội bóng con cưng thi đấu, nhưng thứ họ nhận lại là những trải nghiệm cực kỳ tệ với sự mất vệ sinh tại sân vận động nổi tiếng bậc nhất thế giới.

CĐV MU nhục nhã với vết nhơ tại sân vận động Old Trafford 257974
Nhà vệ sinh tại sân Old Trafford ngập trong nước tiểu. Ảnh: Twitter

Cụ thể, một tài khoản Twitter có tên Mancunian Red đã bức xúc chia sẻ đoạn video dài 25 giây cho thấy hệ thống cống thoát nước trong nhà vệ sinh tại sân vận động Old Trafford bị tắc, dẫn đến tình trạng nước tiểu không thể thoát, khiến những góc trũng trong căn phòng ngập nước lênh láng. Trong vòng 18 giờ đăng tải, đoạn video ngắn đã thu về tới 2.7 triệu lượt xem.m

Đi kèm với đoạn clip, người đàn ông này còn ghi dòng chú thích: “Đây không phải là lần đầu tiên nhà vệ sinh tại sân Old Trafford bị ngập trong nước tiểu. Thật kinh tởm khi phải chứng kiến những điều này. Nhà Glazers không bao giờ muốn các cổ động viên nhìn thấy cảnh tượng đó, nhưng thật tệ, thứ kinh khủng này đã xuất hiện nhiều lần nên hôm nay tôi phải quay video lại”.

CĐV MU nhục nhã với vết nhơ tại sân vận động Old Trafford 257980
Người hâm mộ MU chỉ trích nhà Glazer vì đã để tình trạng này xảy ra. Ảnh: Getty Images

Sau khi được lan truyền rộng rãi trên Twitter, nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đã không giấu nổi sự phẫn nộ đi kèm với cảm giác mất mặt: “Cảnh này giống với Old Trafford hồi năm 2015, khi tôi vẫn còn làm việc ở đó. Mọi thứ thật kinh tởm”, “MU bỏ 180 triệu Bảng để mua hai cầu thủ chạy cánh thay vì sửa chữa lại nhà vệ sinh”,…

Bên cạnh những người chỉ trích nhà Glazers, một bộ phận cổ động viên khác cho rằng, việc đổ lỗi cho những người đứng đầu đội bóng là vô lý bởi khi ống nước bị tắc, người chịu trách nhiệm phải là ban quản lý sân vì đã mang đến những dịch vụ vô cùng tệ hại.

Lộ diện trọng tài chính trận Real Madrid vs Liverpool: Cơ hội nào cho The Kop?

HLV Pep Guardiola lên tiếng thức tỉnh De Bruyne trước màn tái ngộ Leipzig

Harry Maguire và tương lai bất định tại Manchester United. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo