Quảng cáo

Trụ cột trở lại, Anh và Pháp sẵn sàng cho đại chiến tại World Cup 2022

Thứ sáu, 09/12/2022 14:50 PM (GMT+7)

Hai đội tuyển đều đón những tin vui về lực lượng trước khi đối đầu nhau, với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh và ĐT Pháp sẽ đối đầu với nhau tại vòng tứ kết World Cup 2022. Đây là một trong những trận đấu nhận được sự quan tâm hàng đầu từ người hâm mộ. Chính vì vậy, họ mong muốn sẽ nhìn thấy những cái tên chất lượng nhất trên sân.

Sau khi vòng 1/8 kết thúc, người hâm mộ của cả hai đội tuyển đều có những sự lo lắng nhất định khi chứng kiến nhân sự trên sân tập. Với ĐT Pháp, ngôi sao Kylian Mbappe vắng mặt vì vấn đề ở mắt cá chân. Trong khi đó, Declan Rice cũng không xuất hiện trong buổi tập của Tam Sư vì bị ốm.

Trụ cột trở lại, Anh và Pháp sẵn sàng cho đại chiến tại World Cup 2022 230134
Mbappe đã trở lại tập luyện.

Mặc dù vậy, trong buổi tập mới nhất, Mbappe đã quay lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Đây là tin vui với những người hâm hộ của Leu Bleus, bởi ai cũng biết tầm quan trọng của chân sút đang khoác áo PSG.

Sau 4 trận đấu tại World Cup 2022, Mbappe đã có cho mình 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Anh là nhân tố chính giúp ĐT Pháp đứng đầu bảng D cũng như vượt qua ĐT Ba Lan ở vòng 16 đội.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Declan Rice cũng đã có mặt trên sân tập, 48 giờ trước khi đại chiến diễn ra. Ngôi sao của West Ham là nhân tố chủ chốt của ĐT Anh khi đã đá chính cả 4 trận đấu vừa qua tại World Cup 2022.

Ở buổi họp báo trước trận, tiền vệ Kalvin Phillips cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Tôi tin rằng Dec đã khoẻ, cậu ấy đã trở lại tập luyện. Nếu có vấn đề gì xảy ra, tôi sẽ có mặt ở đó để thay thế. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đủ thể lực thi đấu cả 90 phút. Tôi cũng muốn có mặt trên sân càng lâu càng tốt”.

Trụ cột trở lại, Anh và Pháp sẵn sàng cho đại chiến tại World Cup 2022 230136
Rice sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Pháp.

Trong cuộc đối đầu sắp tới trên sân vận động Al Bayt, nhiều khả năng Rice và Kyle Walker sẽ có nhiệm vụ theo sát Mbappe. Ngoài ra, trợ lý Steve Holland cũng khẳng định sẽ ngăn chặn số 10 của ĐT Pháp tương tự như cách đã khoá chặt Lionel Messi năm xưa, khi ông còn làm việc ở Chelsea.

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa ĐT Anh và ĐT Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 11/12 (giờ Việt Nam).

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Frenkie De Jong 'giương cờ trắng' trước Messi tại tứ kết World Cup 2022

Vì Lionel Messi, Argentina bất ngờ có 'cầu thủ thứ 12' trước Hà Lan

ĐT Pháp tập luyện trước trận đấu với ĐT Anh. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT