Quảng cáo

Vì Lionel Messi, Argentina bất ngờ được 'chơi hơn người' trước Hà Lan

Thứ sáu, 09/12/2022 10:07 AM (GMT+7)

Trận tứ kết World Cup 2022 tới đây giữa Argentina và Hà Lan, Messi không những sẽ là một mũi nhọn nguy hiểm mà anh cũng giúp Albiceleste được "chơi hơn người".

Nghe nội dung bài viết

Trận tứ kết World Cup 2022 tới đây giữa Argentina và Hà Lan đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người yêu mến trái bóng tròn. 

Vì Lionel Messi, Argentina bất ngờ được 'chơi hơn người' trước Hà Lan 230007
Messi sẽ phải đối đầu với một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Ảnh: internet

Được biết, 90 phút (hoặc có thể hơn) giữa 2 đại diện bóng đá trường phái tấn công của Châu Âu và Châu Mỹ sẽ diễn ra trên SVĐ Lusail với sức chứa khoảng 60.000 chỗ ngồi. Và theo những tiết lộ mới nhất tới từ Doha, Qatar, một bất ngờ khá thú vị đã diễn ra trước giờ bóng lăn.

Cụ thể, theo một quan chức bóng đá của nước chủ nhà tiết lộ thì trong tổng số khán giả đã mua vé dự khán trận đấu này có tới 50.000 người là CĐV của Argentina. Trong khi đó, số người sẽ mặc áo Cơn lốc màu da cam tới sân chỉ rơi vào con số khoảng 10.000.

Vì Lionel Messi, Argentina bất ngờ được 'chơi hơn người' trước Hà Lan 230009
CĐV Argentina có số lượng vô cùng đông đảo và hầu như đều vì yêu mến Leo Messi. Ảnh: internet

Thông tin thêm trên tờ AsiaOne thì không phải tất cả những người tới World Cup 2022 xem trực tiếp và cổ vũ ĐT Argentina thi đấu đều là người dân của quốc gia này.

Trên thực tế thì các thống kê cho thấy chỉ 1 nửa số người đến ủng hộ Albiceleste là người dân xứ sở Tango, còn lại là những người mang các quốc tịch khác.

Lí giải cho sức hút vô cùng mãnh liệt này, nguồn tin trên khẳng định:  Về cơ bản, tất cả mọi người cổ vũ cho đoàn quân HLV Lionel Scaloni đều bởi Lionel Messi. Số người muốn có được chiếc áo của M10 lớn tới mức mà các cửa hàng thời trang sự kiện ở Qatar không đủ số lượng áo của Messi để bán cho NHM. 

Đương nhiên, điều này sẽ mang tới lợi thế tinh thần lớn hơn rất nhiều cho Argentina so với ĐT Hà Lan. Nên nhớ rằng, trong bộ môn thể thao vua, chỉ có 11 người mỗi đội trên sân bóng. Nhưng tất cả từ trước đến nay đều phải công nhận tầm quan trọng của "cầu thủ thứ 12" và "cầu thủ thứ 13". 

Vì Lionel Messi, Argentina bất ngờ được 'chơi hơn người' trước Hà Lan 230010
Có vẻ như cả thế giới đều muốn thấy Lionel Messi một lần được nâng cao chiếc cúp World Cup trước khi giải nghệ. Ảnh: internet

Theo đó, những cái danh xưng ở trên vốn lần lượt được dành cho trọng tài và các khán giả. Đó cũng chính là lí do vì sao mà các đội bóng khi được thi đấu ở sân nhà (Tạo điều kiện dễ dàng tham dự trực tiếp trận đấu hơn với fan địa phương, vùng miền,...) sẽ thường được đánh giá cao hơn khi phải tới làm khách.

Trường hợp này không ngoại lệ ở trận cầu của Lionel Messi và các đồng đội tới đây bởi với số lượng CĐV lớn như vậy thì Argentina chẳng khác nào được thi đấu trên sân nhà cả. 

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

ĐT Argentina lộ đội hình chính đấu Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022: Nhiều sự thay đổi

Chủ tịch FIFA bị bôi nhọ ngay giữa đường phố quê nhà vì World Cup 2022

V. Van Dijk tự tin đối đầu với cả Messi và Alvarez. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT