Quảng cáo

HLV Hà Lan 'bêu xấu' sao Argentina trước trận tứ kết World Cup 2022

Thứ sáu, 09/12/2022 11:24 AM (GMT+7)

Trước thềm đại chiến với Argentina, HLV trưởng ĐT Hà Lan là ông Louis Van Gaal đã không hướng "mũi nhọn" vào siêu sao Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Hà Lan đã vượt qua ĐT Mỹ để lọt tới vòng tứ kết World Cup 2022, nơi họ sẽ đụng độ với một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu là Argentina. Trước thềm trận đấu "một mất một còn" này, HLV Louis Van Gaal đã có những chia sẻ đáng chú ý.

HLV Hà Lan 'bêu xấu' Di Maria trước thềm trận tứ kết World Cup 2022 230062
Trước thềm trận đấu Hà Lan vs Argentina, tiền vệ Di Maria đã "bêu rếu" HLV Van Gaal là người tệ nhất anh từng làm việc cùng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, gây bất ngờ với giới truyền thông, chiến lược gia 71 tuổi lại không vội "hướng mũi nhọn" về phía Lionel Messi như những đối thủ khác của Albiceleste. Thay vào đó, cái tên bị ông Van Gaal "bôi xấu" lại là cậu học trò cũ Angel di Maria.

Cụ thể, khi nghe những thông tin về việc Di Maria đổ trách nhiệm cho thất bại của anh tại Man United lên "đầu" mình, HLV Louis van Gaal đã lập tức đáp trả: 

"Ồ, anh ấy (Di Maria) là một trong số ít những cầu thủ dám nói vậy về tôi. Mọi chuyện đều có lí do của nó mà. Hãy nhìn Memphis Depay mà xem, anh ấy giờ đã chiếm được trọn vẹn lòng tin của tôi" - Thuyền trưởng của Cơn lốc màu da cam ngụ ý chỉ trích sự kém cỏi của tiền đạo Argentina. 

HLV Hà Lan 'bêu xấu' Di Maria trước thềm trận tứ kết World Cup 2022 230063
Ông Van Gaal dùng Depay để làm dẫn chứng cho sự kém cỏi của Angel di Maria. Ảnh: internet

Trên thực tế, trong quãng thời gian dẫn dắt MU, ông Louis van Gaal đã từng làm việc với cả Depay và Di Maria. Và sau những kết quả vô cùng đáng thất vọng, cả 3 "thầy trò" đều phải bật bãi khỏi sân Old Trafford dù ở những thời điểm khác nhau.

Quay trở lại với cuộc họp báo trước trận đấu, ông Van Gaal khẳng định thêm rằng đã có phương án ngăn chặn Messi. Song song với đó, nhà cầm quân lão làng này cũng cho biết sẽ chủ động chỉ đạo các học trò chơi chậm và ngăn chặn khả năng phát triển bóng của Argentina.

HLV Hà Lan 'bêu xấu' Di Maria trước thềm trận tứ kết World Cup 2022 230064
Màn chạm trán giữa Messi và V. Van Djk cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cựu HLV MU từ chối tiết lộ bất cứ chi tiết nào về chiến thuật của mình: "Chỉ có ngu ngốc mới đi kể cho đối thủ của mình nghe cách chúng tôi triển khai trận đấu". - Ông Van Gaal tuyên bố đanh thép.

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Hà Lan và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai 13/09. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp màn so tài vô cùng hấp dẫn này. Kính mời quý khán giả đón xem. 

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Vì Lionel Messi, Argentina bất ngờ có 'cầu thủ thứ 12' trước Hà Lan

Frenkie De Jong 'giương cờ trắng' trước Messi tại tứ kết World Cup 2022

Messi và các đồng đội tập rượt trước thềm trận đấu với Hà Lan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT