Quảng cáo

Thêm một ngôi sao nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương

Chủ nhật, 06/11/2022 15:32 PM (GMT+7)

Với chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa Bayern Munich và Hertha Berlin, Alphonso Davies có nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Canada.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù giành thắng lợi 4-2 trước Hertha Berlin tại Bundesliga nhưng Bayern Munich không thể hưởng niềm vui trọn vẹn bởi chấn thương của hậu vệ cánh trái Alphonso Davies.

Thêm một ngôi sao nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương 214276
Ngôi sao người Canada bị đau và không thể thi đấu tiếp trong trận Bayern Munich - Hertha Berlin. Ảnh: Internet

Hậu vệ người Canada phải rời sân trong hiệp 2 nhường chỗ cho Lucas Hernandez. Theo kết luận từ đội ngũ y tế tại Bayern Munich, ngôi sao người Canada gặp phải chấn thương gân khoeo.

Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao 20 tuổi có nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2022. Sau trận đấu, HLV Jullian Nagelsmann tỏ ra buồn bã vì chấn thương của cậu học trò: "Các bác sỹ nói Alphonso Davies bị rách cơ ở gân kheo. Chúng tôi phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau các cuộc kiểm tra vào ngày mai."

Alphonso Davies đóng vai trò rất lớn trong đội hình của ĐT Canada trong lần trở lại World Cup 2022. Tốc độ, thể chất cùng khả năng kiến tạo đỉnh cao là những gì chân chạy cánh này có thể mang lại cho ĐT đến từ Bắc Mỹ.

Thêm một ngôi sao nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương 214277
Alphonso Davies đóng vai trò quan trọng trong đội hình ĐT Canada. Ảnh: Internet

World Cup 2022 nhận sự chỉ trích nặng nề vì diễn ra vào mùa Đông và điều này khiến lịch thi đấu trở nên vô cùng dày đặc. Do đó các cầu thủ liên tục dính chấn thương và lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trước đó, những trường hợp như Kante, Pogba của ĐT Pháp, Timo Werner (ĐT Đức), Ben Chilwell hay Reece James (ĐT Anh) đã không thể bảo vệ đôi chân của mình trước thềm World Cup bởi chấn thương và chính thức lỡ hẹn với ngày hội bóng đá trên đất Qatar.

HLV Southgate 'quay xe', loại một ngôi sao khỏi World Cup 2022 vì lý do khó tin?

Graham Potter cảnh báo Mikel Arteta trước màn tử chiến Chelsea - Arsenal

Những ngôi sao vắng mặt tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT