Quảng cáo

Graham Potter cảnh báo Mikel Arteta trước màn tử chiến Chelsea - Arsenal

Chủ nhật, 06/11/2022 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Trước màn đụng độ tâm điểm giữa Chesea và Arsenal tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh, HLV Graham Potter đã có những cảnh báo hướng thẳng về Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea sẽ đụng độ Arsenal vào cuối tuần này và 3 điểm chắc chắn là mục tiêu mà mỗi đội hướng tới. Arsenal cần 3 điểm để đòi lại ngôi đầu từ tay Man City, trong khi đó Chelsea cần thắp lại hy vọng trong cuộc đua giành top 4.

Graham Potter cảnh báo Mikel Arteta trước màn tử chiến Chelsea - Arsenal 214262
Lần gặp nhau gần nhất, Arsenal đã nghiền nát Chelsea với tỷ số 4-0. Ảnh: Internet

Trước khi trận đấu diễn ra, sức nóng đã nổ ra bởi tuyên bố của tiền đạo Aubameyang hướng về phía đội bóng cũ Arsenal và HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, HLV Graham Potter đã chia sẻ trong buổi hop báo mới nhất rằng không nên quá tập trung vào tiền đạo người Gabon trước trận đấu:

"Đây là là một trận derby London, hai đội bóng tốt hàng đầu nước Anh mà tôi nghĩ. Arsenal đang làm rất tốt và lịch sử khiến nó trở thành một điều thú vị đối với Aubameyang. Nhưng quá khứ là quá khứ và chúng ta nên tập trung vào trận đấu."

Graham Potter cảnh báo Mikel Arteta trước màn tử chiến Chelsea - Arsenal 214263
Tình nghĩa thầy trò của Mikel Arteta và Aubameyang đã đổ vỡ hoàn toàn. Ảnh: Internet

"Tôi không nghĩ chúng ta nên nói về anh ấy. Anh ấy là một phần quan trọng của đội đối với chúng tôi nhưng Chelsea cần tất cả mọi người, không chỉ một người. Tôi hiểu sự quan tâm xung quanh cậu ấy vì đó là Arsenal - đội bóng cũ của Aubameyang."

"Tôi nghĩ cậu ấy đang mong chờ trận đấu, hào hứng với nó. Tôi nói anh ấy khá bình thường, một chàng trai khá trầm lặng. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy thật sự là mẫu tiền đạo sát thủ, nếu Auba có điều gì đó, đó là khả năng đưa bóng vào lưới và anh ấy sẽ làm điều đó, mặc kệ đó có là đội bóng cũ như Arsenal."

Graham Potter cảnh báo Mikel Arteta trước màn tử chiến Chelsea - Arsenal 214264
Chắc chắn trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea sắp tới sẽ là màn đấu trí đỉnh cao của Graham Potter và Mikel Arteta. Ảnh: Internet

Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal sau trận đấu thua thảm 1-4 trước Brighton ở vòng đấu 14 Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Graham Potter cần giành 3 điểm nếu không muốn bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua top 4.

HLV Southgate 'quay xe', loại một ngôi sao khỏi World Cup 2022 vì lý do khó tin?

Chủ tịch La Liga vẫn chưa hết 'cay cú' vì Lionel Messi

Aubameyang chuẩn bị cho trận ra quân Champions League với Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT