Quảng cáo

FIFA trả giá cực đắt sau hành động khiến nước Anh nổi cơn phẫn nộ

Thứ tư, 14/12/2022 15:49 PM (GMT+7)

FIFA đã bị ném đã dữ dội sau hành động đăng tải bức ảnh trận bán kết giữa Anh và Mỹ trong bối cảnh cả 2 đã bị loại.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy, đội bóng đầu tiên đặt chân vào chung kết World Cup 2022 đã gọi tên Argentina sau thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Croatia ở trận bán kết. Đối thủ của Argentina sẽ được xác định sau khi trận bán kết vào lúc 02h00 đêm nay 15/12 giữa Pháp và Ma Rốc khép lại.

Sau chiến tích trên của Argentina, trang chủ FIFA đã chúc mừng nhưng cũng không quên... cà khịa ĐT Anh và Mỹ. Cụ thể, FIFA đã đăng tải bức ảnh với nội dung: "Vẫn còn một trận bán kết nữa. Chắc chắc các bạn không muốn bỏ lỡ cuộc đụng độ này."

FIFA trả giá cực đắt sau hành động khiến nước Anh nổi cơn phẫn nộ 231923
Bức ảnh của FIFA đã nhận lại sự phẫn nộ của người hâm mộ ĐT Anh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhân vật chính trong bức ảnh không phải Pháp hay Ma Rốc là là ĐT Anh và ĐT Mỹ. Harry Kane và Pulisic là 2 cầu thủ đại diện cho 2 đội. Với người Anh, họ đã bị loại bởi Pháp ở trận tứ kết, còn Mỹ bị loại bởi Hà Lan tại vòng 1/8.

FIFA có lẽ chỉ đăng tải bức ảnh này với mục đích vui vẻ nhưng có lẽ cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới không thể ngờ phản ứng dữ dội của đôi bên, đặc biệt là của người dân nước Anh.

FIFA trả giá cực đắt sau hành động khiến nước Anh nổi cơn phẫn nộ 231924
ĐT Anh đã bị loại đầy đáng tiếc trước Pháp ở trận tứ kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Người Anh chắc chắn chưa nguôi nỗi buồn khi thua trận và thêm một lần lỡ hẹn với cúp vàng. Vì vậy họ lập tức có những phản ứng rất dữ dội hướng về phía FIFA. Một người bình luận: "Các ông đang làm cái quái gì thế, chế nhạo Harry Kane à?"

Một người khác lên tiếng: "FIFA muốn gì ở bài đăng này, mỉa mai ĐT Anh và Mỹ à?". Trong khi đó có người dọa sẽ hủy đăng ký FIFA trên toàn bộ mạng xã hội: "Điều này là không thể, tôi sẽ bỏ theo dõi FIFA ở mọi nền tảng."

Nhận ra mức độ phản ứng gay gắt của người hâm mộ ĐT Anh, FIFA ngay lập tức đã xóa bức ảnh này chỉ vài phút sau khi được đăng tải.

FIFA trả giá cực đắt sau hành động khiến nước Anh nổi cơn phẫn nộ 231925
Tương lai của HLV Southgate đứng trước nhiều nghi ngờ. Ảnh: Internet

Với việc về nước từ sớm, tương lai của HLV Gareth Southgate tại ĐT Anh đứng trước nhiều báo động. Có những tin đồn cho rằng LĐBĐ Anh đang lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế. Một số cái tên được nhắm tới như Tuchel, Brendan Rogers hay thậm chí cả Steven Gerrard.

Bà xã 'nổi bần bật' thưởng nóng Messi trong ngày Argentina đại thắng

Rô 'béo' loại Messi, chỉ tên Quả bóng vàng World Cup 2022

Niềm hy vọng mang tên Perisic của Croatia trong trận bán kết trước Argentina
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT