Quảng cáo

Cầu thủ ghi bàn nhấn chìm Argentina: Suýt bị đuổi việc vì hỗn với trọng tài

Thứ ba, 22/11/2022 20:13 PM (GMT+7)

Salem al-Dawsari là cầu thủ đã nhấn chìm Argentina nhưng ít ai biết chân sút 31 tuổi từng có một quá khứ "bất hảo".

Nghe nội dung bài viết

Ả Rập Xê Út đã tạo nên cơn địa chấn thật sự tại World Cup 2022 với thắng lợi 2-1 trước Argentina trong trận khai màn bảng C World Cup 2022. Bị đánh giá yếu hơn hẳn về mọi mặt và thậm chí bị dẫn trước ngay từ sớm, rất ít người tin vào điều thần kỳ dành cho đội bóng Tây Á.

Nhưng bóng đá không thể nói trước được điều gì và Ả Rập Xê Út đã tạo nên điều thần kỳ, giúp châu Á rạng danh tại đấu trường World Cup khi xuất sắc lội ngược dòng với tỷ số 2-1 trước Argentina.

Cầu thủ ghi bàn nhấn chìm Argentina: Suýt bị đuổi việc vì hỗn với trọng tài 221211
Các cầu thủ Ả Rập Xê Út đã có trận đấu để đời với Argentina

Theo thống kê, Ả Rập Xê Út là đội bóng châu Á đầu tiên đánh bại được Argentina, đồng thời họ ghi tới 2 bàn vào lưới đội bóng hùng mạnh này. Người hùng của Ả Rập Xê Út là 2 cái tên Saleh Al Shehri và Salem al-Dawsari - người ghi bàn thắng quyết định.

Al-Dawsari là cái tên khá nổi tiếng với nền bóng đá Trung Đông bởi cầu thủ này từng có những năm tháng thi đấu tại La Liga trong màu áo Villrreal và thậm chí từng tỏa sáng trong trận đấu giữa "Tàu ngầm vàng" và Real Madrid của những Ronaldo, Gareth Bale.

Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi cũng từng dính tai tiếng khi hành hung trọng tài trong trận đấu thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Sau khi phạm lỗi với cầu thủ Al Nasser, Al-Dawsari bị trọng tài phạt và cầu thủ này tức giận lao đến trọng tài kèm theo pha húc đầu thẳng vào vị vua áo đen.

Cầu thủ ghi bàn nhấn chìm Argentina: Suýt bị đuổi việc vì hỗn với trọng tài 221214
Al-Dawsari từng suýt bị đuổi việc vì hành hung trọng tài

Vì điều này mà Al-Dawsari bị phạt tới một tháng lương và thậm chí anh suýt bị Al Hilal cắt hợp đồng. Thế nhưng bỏ qua mọi quá khứ và lỗi lầm, giờ đây Al-Dawsari đã trở thành người hùng thật sự của Ả Rập Xê Út với bàn thắng quyết định vào lưới Argentina.

Tạo cú sốc trước Argentina, 'hung thần' của ĐT Việt Nam đi vào lịch sử World Cup

Argentina lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, vượt xa 32 đội tại World Cup 2018

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT