Quảng cáo

Rõ điều kiện duy nhất để Messi tham dự World Cup 2026

Thứ ba, 14/11/2023 22:56 PM (GMT+7)

Hậu vệ Nicolas Tagliafico mới đây đã tiết lộ điều kiện để Lionel Messi góp mặt ở World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã bổ sung thêm một chiếc cúp còn thiếu trong bảng thành tích đồ sộ của mình khi giúp Argentina đánh bại Pháp ở chung kết World Cup 2022. Cầu thủ 8 lần giành Quả bóng Vàng cũng đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu sau khi ghi 7 bàn thắng trong 7 lần ra sân.

Nhiều người hâm mộ và chuyên gia cho rằng Messi đã chinh phục được mọi thử thách của bộ môn bóng đá sau chiến thắng lịch sử ở Qatar.

Mặt khác, Messi khẳng định anh không có kế hoạch góp mặt cùng Argentina tại World Cup 2026 sau khi gia nhập đội bóng Inter Miami vào tháng 6, nhưng kể từ đó M10 đã nới lỏng lập trường. Gần đây, khi được tờ Migue Granados hỏi liệu anh có còn xuất hiện tại giải đấu ở Canada, Mexico và Hoa Kỳ vào năm 2026 hay không, Messi đáp:

"Tôi không biết liệu mình có thể làm được điều đó nữa hay không. Như tôi đã nói trước đây, tôi chưa nghĩ về nó vì còn rất xa nhưng tôi đang nghĩ về Copa America. Mục tiêu là đạt được phong độ tốt cho Copa America tại Hoa Kỳ. Nó sẽ rất tuyệt vời. Việc có tiếp tục tham dự World Cup hay không sẽ được xem xét tùy thuộc vào cảm giác của tôi vào thời điểm đó."

Rõ điều kiện duy nhất để Messi tham dự World Cup 2026 356523
Messi để ngỏ khả năng tham dự World Cup 2026. Ảnh: GETTY

Copa America 2024 sẽ khai mạc tại Mỹ vào ngày 20 tháng 6 năm sau, khi Argentina chuẩn bị bảo vệ chức vô địch mà họ đã giành được ở Brazil hai năm trước. Hậu vệ cánh người Argentina Tagliafico tin rằng thành công ở giải đấu đó sẽ thuyết phục Messi nhắm tới mục tiêu lần cuối cùng góp mặt ở World Cup, chia sẻ với La Nacion, Tagliafico khẳng định:

"Bạn có biết chìa khóa để Messi thi đấu ở World Cup 2026 là gì không? Vô địch Copa America vào năm tới. Nếu chúng tôi không vô địch World Cup ở Qatar, anh ấy đã ra đi. Nhưng Messi đã thắng và anh ấy muốn tận hưởng khoảng thời gian này. Nhưng nếu chúng tôi đến Mỹ và vô địch Copa America, anh ấy sẽ muốn tiếp tục."

Rõ điều kiện duy nhất để Messi tham dự World Cup 2026 356524
Tagliafico khẳng định Messi sẽ tham dự World Cup 2026 nếu Argentina bảo vệ thành công ngôi vương tại Copa America 2024. Ảnh: GETTY

Argentina đang trên đường giành quyền tham dự World Cup 2026 khi đã thắng cả 4 trận mở màn vòng loại CONMEBOL.Trong khi Messi đã hội quân tại quê hương để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Uruguay và Brazil trong những ngày tới, sau khi hoàn thành mùa giải đầu tiên ở MLS.

Chicharito nói về tác động của Messi ở MLS (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT