Quảng cáo

Messi tái ngộ các đồng đội cũ, Inter Miami sẽ trở thành Barcelona nước Mỹ

Thứ ba, 14/11/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Inter Miami là David Beckham đang nuôi mộng xây dựng một Barcelona riêng cho mình tại Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

David Beckham được cho là đang có tham vọng "Barcelona hóa" tại Inter Miami, việc sở hữu Lionel Messi là bước quan trọng nhất để đội bóng bang Florida sở hữu được thêm những bản hợp đồng khác. Từng bước, Inter Miami đã sở hữu Jordi Alba, Sergio Busquets và Luis Suarez rất có thể sẽ là mục tiêu tiếp theo.

Tiền đạo người Uruguay sẽ hết hạn hợp đồng với Gremio vào cuối năm nay, điều này giúp cho Inter Miami sáng cửa chiêu mộ đối tác ăn ý trên hàng công của Messi tại Barcelona. Không chỉ có thế, những cầu thủ khác đang hoặc từng chơi cho Barcelona là Sergi Roberto và Ivan Rakitic cũng rất sáng cửa đến Mỹ khi kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản vào mùa hè năm sau.

Messi tái ngộ Suarez, David Beckham sẽ có Barcelona của riêng mình 356321
Đội hình của Inter Miami nếu chiêu mộ thành công 3 cựu sao của Barcelona. Nguồn: Mirror

Như vậy, trong trường hợp Inter Miami ký thành công với cả 3 cầu thủ này và kết hợp với những cầu thủ đang có, họ sẽ là một tập thể vô cùng mạnh. Hàng phòng ngự của đội chủ sân DRV PNK gần như sẽ không có quá nhiều xáo trộn khi vẫn bao gồm những cái tên như Callender, Yedlin, Aviles, Miller và Alba.

Sự xáo trộn lớn nhất sẽ ở trên hàng tiền vệ với bộ 3 tiền vệ Busquets, Roberto và Rakitic. Trên hàng công,chỉ có Robert Taylor là cầu thủ duy nhất không chơi cho Barcelona mà thôi.

Inter Miami của Messi sau danh hiệu đầu tiên trong lịch sử đã tỏ ra khá đuối tại MLS, việc không có sự góp mặt của ngôi sao Argentina khiến cho đội bóng bang Florida thi đấu lệch nhịp để rồi khi Messi trở lại thì đã quá muộn. Chính vì thế, Inter Miami cần xây một tập thể đồng đều hơn để vẫn có thể thi đấu tốt nếu không có Messi.

Quả bóng vàng thứ 8 của Lionel Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT