Quảng cáo

Xưng vương bóng vàng, Messi nhận luôn vinh dự số 1 tại Inter Miami

Thứ hai, 13/11/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Là nhân tố chính trong việc giúp Inter Miami có danh hiệu đầu tiên, không bất ngờ khi Lionel Messi nhận được vinh dự số 1 của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang web của CLB Inter Miami, Lionel Messi chính là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng năm 2023. Đây chính là danh hiệu cá nhân tiếp theo của El Pulga sau khi đăng quang Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Dù mới chỉ gia nhập đội bóng bang Florida kể từ tháng 6 năm nay nhưng những dấu ấn mà nhà vô địch World Cup 2022 mang lại là vô cùng rõ nét,siêu sao người Argentina đã có cho mình tới 11 bàn và 8 kiến tạo sau 14 trận đầu tiên. Dù không thể giúp Inter Miami tiến sâu tại MLS nhưng đó sẽ là điều mà El Pulga sẽ thực hiện cùng đội bóng vào mùa giải tới.

Lionel Messi được Inter Miami vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2023. Nguồn: X

Dù danh hiệu MVP của Inter Miami 2023 chắc chắn không thể so sánh được với vô số giải thưởng vĩ đại khác mà Messi từng giành được khi còn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu, thế nhưng nó lại mang ý nghĩa tinh thần to lớn để ít nhất siêu sao người Argentina có động lực tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Trong quá khứ, 2 cầu thủ từng được vinh danh ở giải thưởng này là Gonzalo Higuain và Lewis Morgan. Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng Messi chính là cầu thủ nổi bật nhất của giải thưởng này khi là người duy nhất giành Quả bóng vàng của đội bóng.

Xưng vương bóng vàng, Messi nhận luôn vinh dự số 1 tại Inter Miami 355560
Messi sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ World Cup ở lượt trận vòng loại tới đây cùng đội tuyển Argentina. Nguồn: Getty

Trước khi bước vào mùa giải mới cùng Inter Miami, Messi chắc chắn sẽ hướng đến những trận đấu của đội tuyển Argentina tại vòng loại World Cup 2026 - nơi La Albiceleste sẽ đụng độ 2 đối thủ lớn nhất trong khu vực là đội tuyển Brazil và Uruguay. Chắc chắn, đội tuyển Argentina sẽ đặt mục tiêu duy trì thành tích bất bại của mình.

8 Quả bóng vàng của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT