Quảng cáo

Xong! Trận tái đấu lịch sử giữa Messi và Ronaldo đã được lên kế hoạch

Chủ nhật, 12/11/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami được cho là đang đàm phán với Saudi Arabia để đá một trận giao hữu có sự góp mặt của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất xuất hiện tại Ả Rập Saudi, quốc gia Trung Đông này đang chuẩn bị tổ chức một phiên bản giao hữu mới thuộc “Riyadh Season”, lễ hội thể thao và giải trí thường niên, mà tâm điểm có thể là trận đấu giao hữu lịch sử giữa hai đội bóng của Messi và Ronaldo.

Inter Miami được cho là đang đàm phán với Ả Rập Saudi để tham gia sự kiện này, vì vậy Lionel Messi và Cristiano Ronaldo một lần nữa có thể đối đầu với nhau. Hiện tại, ngày diễn ra trận giao hữu vẫn chưa được xác định.

Xong! Trận tái đấu lịch sử giữa Messi và Ronaldo đã được lên kế hoạch 355498
Al Nassr có thể thi đấu giao hữu với Inter Miami trong thời gian tới. Ảnh: 101 Great Goals

Trước đó, cả M10 và CR7 đã đối đầu với nhau vào tháng 1 năm 2023, cũng tại Riyadh, nơi chứng kiến cuộc đọ sức giữa Paris Saint-Germain - CLB của Messi vào thời điểm đó và một đội gồm các cầu thủ Al Hilal và Al Nassr, trong đó có cả Cristiano Ronaldo.

Inter Miami hiện đang trong thời gian nghỉ thi đấu. Đội bóng của Lionel Messi đứng thứ 14 ở giải miền Đông của MLS, do đó không được tham dự vòng play-off của giải đấu. Mùa giải mới tại Hoa Kỳ sẽ bắt đầu vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 năm sau.

Mặt khác, Al Nasr đang đứng thứ 2 tại Giải vô địch Ả Rập Saudi sau 13 vòng đấu với 31 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 4 điểm.

CĐV Argentina ăn mừng thành công của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT