Quảng cáo

Bà xã gửi lời nhắn, Lionel Messi sắp đón đối tác tấn công siêu hạng tại Inter Miami

Thứ ba, 14/11/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Bà xã của Messi - Antonella Roccuzzo được cho là đã gợi ý về việc tiền đạo Luis Suarez gia nhập CLB Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân Instagram, vợ của Lionel Messi là Antonella Roccuzzo đã gợi ý về một cuộc tái ngộ giữa Messi và Suarez. Cô up ảnh với bà xã của Luis Suarez là Sofia một bức ảnh của 2 người được chụp tại Catalunya. Theo tin tới từ Mirror, động thái này của bà xã Messi cũng có hàm ý kêu gọi Suarez nhanh chóng tới Miami.

Inter Miami với việc đã có 2 người đồng đội cũ của El Pulga tại Barcelona là Alba và Busquets, chủ tịch David Beckham không ngần ngại rước thêm một cựu sao Catalan nữa. Đúng với dự đoán, gần đây đã xuất hiện những thông tin rằng đội bóng bang Miami muốn có chữ ký của tiền đạo người Uruguay.

Bà xã gửi lời nhắn, Lionel Messi sắp đón đối tác tấn công siêu hạng tại Inter Miami 356297
Gia đình Messi và Suarez luôn giữ mối quan hệ tốt. Nguồn: The Sun

Không phải bàn cãi quá nhiều, Messi và Suarez không chỉ là những đối tác ăn ý trên sân cỏ mà còn là người bạn tốt ngoài đời. Gia đình tiền đạo Uruguay kể từ khi gia nhập Barcelona năm 2014 vẫn luôn duy trì mối quan hệ tốt với nhà Messi, đó là cơ sở vô cùng có căn cứ để tin rằng cầu thủ Gremio sẽ một lần nữa tái ngộ Lionel Messi. Chưa hết, HLV Gerardo Martino cũng đã vạch ra kế hoạch nếu như ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ thành công Luis Suarez.

Liệu 2 nhà Suarez và Messi có tái hợp hay không vẫn là một dấu hỏi lớn, thế nhưng có điều chắc chắn xảy ra là cầu thủ sinh năm 1987 sẽ rời Gremio vào cuối năm nay. Trước đó, hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào cuối năm 2024 nhưng đã được cắt giảm xuống còn 1 năm. Điều đáng lo ngại nhất sẽ là việc cầu thủ người Uruguay đang mẫn cảm với chấn thương đầu gối, đó cũng là nguyên nhân chính khiến phong độ của Suarez suy giảm khá nhiều. 

Những bàn thắng của Luis Suárez cho Gremio năm 2023. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT