Quảng cáo

Chơi lớn, David Beckham chốt thêm 3 cựu sao Barca tái hợp với Messi

Thứ ba, 14/11/2023 07:09 AM (GMT+7)
A A+

David Beckham muốn ký hợp đồng với 3 huyền thoại khác của Barcelona để tái hợp với Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba tại Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi ký hợp đồng với Inter Miami ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã dẫn dắt đội bóng thuộc sở hữu của Beckham đến vinh quang Leagues Cup chỉ vài tuần sau khi gia nhập.

Sau khi họ không đủ điều kiện tham dự vòng play-off MLS, trọng tâm của Inter Miami đã chuyển sang năm 2024 và Beckham đang để mắt tới ba sự bổ sung nổi bật.

Busquets và Alba đều theo Messi tới Inter Miami trong mùa hè vừa qua, và tờ Fichajes của Tây Ban Nha hiện đã đưa tin rằng Beckham cũng muốn đưa Luis Suarez, Ivan Rakitic và Sergi Roberto đến câu lạc bộ.

Chơi lớn, David Beckham chốt thêm 3 cựu sao Barca tái hợp với Messi 356081
Beckham chốt chiêu mộ Suarez, Rakitic và Sergi Roberto. Ảnh: GETTY

Cả ba cầu thủ đều góp mặt trong đội hình huyền thoại của Barcelona do Luis Enrique dẫn dắt đến chức vô địch UEFA Champions League 2014/15, và Beckham đang hy vọng về một cuộc tái hợp lớn khi anh đặt mục tiêu mang vinh quang MLS cho Inter Miami.

Trong số ba cầu thủ được đề cập, Suarez dường như có nhiều khả năng gia nhập Inter Miami nhất, trong đó tiền đạo người Uruguay được cho là đang rất muốn chơi bóng với Messi ở Mỹ.

Trong khi đó, HLV của Gremio - đội mà Suarez đang thi đấu, gần đây đã thừa nhận với giới truyền thông rằng sẽ rất khó để giữ chân tiền đạo 36 tuổi: "Sẽ cần một phép màu để Suarez ở lại. Anh ấy đã có kế hoạch cho năm 2024 và đã nói rõ điều đó vài tháng trước."

"Đó là quyết định của anh ấy. Tôi muốn Suarez ở lại nhưng chúng tôi phải thành thật với người hâm mộ."

Chơi lớn, David Beckham chốt thêm 3 cựu sao Barca tái hợp với Messi 356085
Suarez có nhiều khả năng tái hợp với Messi nhất. Ảnh: GETTY

Suarez đã có 49 lần ra sân cho Gremio trên mọi đấu trường trong mùa giải 2023, ghi 23 bàn và đóng góp 16 đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, anh có vẻ sẽ thi đấu cùng Messi, Busquets và Alba tại Inter Miami vào năm tới.

 8 Quả bóng vàng của Messi. Ảnh: GETTY
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT