Quảng cáo

Đá xong trận cuối liền xách vali rời Miami, Messi lần đầu lên tiếng

Thứ hai, 13/11/2023 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Messi chính thức khép lại mùa giải đầu tiên với Inter Miami sau khi anh đá trận cuối trong năm cho CLB và trở về tập trung ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 11/11, Messi đã cùng Inter Miami đá trận giao hữu gặp New York City. Đây là sự kiện không nằm trong khuôn khổ MLS và được tổ chức để vinh danh chủ nhân Quả bóng vàng 2023 trước các khán giả nhà của CLB vùng Florida.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Messi với Inter Miami trong năm 2023, khép lại mùa giải đầu tiên của anh cùng đội bóng mới. Dự kiến, M10 sẽ chỉ trở lại Mỹ vào đầu năm sau khi MLS 2024 khởi tranh.

Ngay sau khi đá trận cuối của năm cho Inter Miami, Messi đã lên máy bay trở về quê nhà Argentina để chuẩn bị cho đợt hội quân ĐTQG tháng 11 này. Tại đây, siêu sao 36 tuổi đã bày tỏ niềm vui và háo hức khi lại sắp được ra sân cho La Albiceleste.

Chia sẻ thông điệp trên Instagram cá nhân có 492 triệu người theo dõi, Messi viết "Vẫn luôn hạnh phúc khi được trở lại." kèm theo tấm ảnh chụp bản thân với phông nền phía sau là bích họa anh cùng đồng đội nâng cao cúp vàng World Cup 2022.

messi-ve-dt-argentina-1699837866.jpg
Messi rạng rỡ khi trở về quê nhà Argentina tập trung cho ĐTQG (Ảnh: Instagram)

Như nhiều lần chia sẻ trước đây, Messi hiện chỉ đang tận hưởng những ngày tháng cuối được chơi bóng sau khi anh đã chinh phục được mọi danh hiệu cao quý ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG. Ở lần trở về Argentina này, M10 càng háo hức hơn khi anh sắp có cơ hội chia vui Quả bóng vàng thứ 8 cùng các CĐV quê nhà.

Trong đợt tập trung này, ĐT Argentina sẽ chuẩn bị đá 2 trận quan trọng gặp Uruguay (17/11) và Brazil (22/11) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trong đó, trận đầu tiên sẽ được tổ chức tại sân La Bombonera của Boca Juniors, nơi dự kiến sẽ diễn ra màn ăn mừng Quả bóng Vàng 2023 của Messi.

Theo TycSports, Messi sẽ bắt đầu luyện tập với đội tuyển Argentina từ ngày mai 14/11 (theo giờ địa phương). Nhiều khả năng anh sẽ ra sân ở cả hai trận tới vì mục tiêu chiến thắng hòng giữ vững ngôi đầu cho La Albiceleste.

Messi khoe Quả bóng vàng thứ 8 trước các CĐV của Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT