Quảng cáo

Trở lại Argentina, Messi khiến MXH 'dậy sóng' với thông báo mới nhất

Thứ hai, 13/11/2023 10:32 AM (GMT+7)

Leo Messi vừa trở về Argentina để tham dự vòng loại World Cup 2026, ngay lập tức tiền đạo 36 tuổi đã khiến các fan đứng ngồi không yên.

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng Lionel Messi của Argentina rất vui mừng khi trở lại đội tuyển quốc gia. Tiền đạo Inter Miami vừa đáp chuyến bay về nước để chuẩn bị cho vòng loại FIFA World Cup 2026 sắp tới.

La Albiceleste tiếp Uruguay trên sân nhà vào thứ 6 ngày 17/11 (theo giờ Việt Nam), trước khi tới Brazil 5 ngày sau đó đụng độ với chủ nhà Brazil trong một trận đấu rất được chờ đợi.

Messi đã được nghỉ ngơi trong một thời gian dài, từ sau khi loạt trận FIFA Days hồi tháng 10 kết thúc, bởi tại câu lạc bộ, Inter Miami đã không thể lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của giải Nhà nghề Mỹ, MLS.

Nhà vô địch FIFA World Cup 2022 đã đăng một bức ảnh lên Stories Instagram bằng tiếng Tây Ban Nha với nội dung "Feliz de volver siempre" - Tạm dịch là Luôn luôn vui vẻ khi trở lại.

Trở lại Argentina, Messi khiến MXH 'dậy sóng' với thông báo mới nhất 355711
Bài đăng của Leo Messi trên Instagram cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

Bức ảnh của Messi sau khi đăng tải đã tạo cơn sốt lớn trên nền tảng mạng xã hội này, từ các fan của El Pulga, đặc biệt là ở quê nhà Argentina. 

Khi mới đăng tải, bức ảnh ngay lập tức nhận được hơn 1tr lượt thích chỉ sau hơn 1 giờ, đây là top kỷ lục lượt thích nhiều nhất của nền tảng mạng xã hội này. Cho đến hiện tại, 11 giờ trôi qua và bài đăng đã thu về hơn 4,1 triệu lượt thích, cùng với đó là 31,5 nghìn bình luận tới từ fan hâm mộ.

Messi đang sở hữu phong độ chói sáng trong chiến dịch vòng loại FIFA World Cup 2026 cùng đội tuyển xứ Tango, chủ nhân Quả bóng vàng 2023 ghi 3 bàn trong 2 trận ra quân, bao gồm bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Ecuador và cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Peru.

Trở lại đội tuyển với trạng thái tốt nhất, cả về phong độ lẫn tinh thần, người hâm mộ Argentina đang đặt rất nhiều hy vọng vào Messi, trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới, với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Nếu giành được những kết quả có lợi, chiếc vé đi World Cup 2026 sẽ sớm nằm trong tay của La Albiceleste.

Messi tập luyện trở lại tại tuyển Argentina. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT