Quảng cáo

Bắt tay gã khổng lồ, Messi có cơ hội lên đỉnh thế giới một lần nữa

Thứ hai, 13/11/2023 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có 'một cơ hội khác để trở thành nhà vô địch thế giới' dù siêu sao của Inter Miami vẫn bỏ ngỏ việc dự World Cup 2026 cùng ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giúp ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar, Lionel Messi đã sưu tập đủ bộ danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ. Mới đây, anh cũng đã chiến thắng Quả bóng vàng thứ 8 để một lần nữa đứng trên đỉnh thế giới với tư cách cầu thủ xuất sắc nhất.

Hiện tại Messi đã rời châu Âu và sang khoác áo Inter Miami của MLS. Tại đây, anh tận hưởng cuộc sống bóng đá với niềm vui và không còn vướng bận gì với các mục tiêu danh hiệu.

Thế nhưng dù đã sang Mỹ "dưỡng già" nhưng Messi đang có “một cơ hội khác để trở thành nhà vô địch thế giới”. Đó là với tựa game mô phỏng bóng đá eFootball, KONAMI - do chính M10 làm đại sứ hình ảnh.

messi-efootball-2024-1699892733.jpg
Messi xuất hiện với tư cách đại sứ quảng bá cho game eFootball 2024 của Konami, nơi anh kêu gọi người hâm mộ hãy cùng mình chinh phục đỉnh cao thế giới một lần nữa (ảnh: Instagram)

Cụ thể, Messi đã hợp tác eFootball đã kêu gọi người hâm mộ hãy cùng hòa mình vào sự kiện mới được "gã khổng lồ làng game" công bố cho năm 2024. Tại đây, người chơi có thể hóa thân thành chính M10 trên con đường chinh phục đỉnh cao thế giới bóng đá.

"Với tư cách là đại sứ đầy tự hào của trò chơi bóng đá « eFootball 2024 » đến từ KONAMI, tôi mời các bạn cùng tôi ghi dấu kỷ niệm dịp đặc biệt này!

KONAMI đã tái hiện lại những khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của tôi thông qua "Thẻ cầu thủ". Ngoài ra, còn có một chiến dịch đặc biệt nơi các bạn có thể sở hữu tôi trong đội của mình chỉ bằng cách đăng nhập. Hãy cùng tham gia với tôi trên sân đấu!" Messi viết trên Instagram cá nhân.

Thông qua hệ thống “Thẻ cầu thủ" được sưu tầm trong trò chơi, người tham gia có thể tái hiện lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình chinh phục cúp vàng World Cup của Messi. Bao gồm cả việc lập cú đúp trong trận chung kết rồi trở thành nhà vô địch thế giới.

Trở lại với thế giới thực, Messi vẫn bỏ ngỏ kế hoạch tham dự World Cup 2026 ở Mỹ, Canada và Mexico. Mục tiêu trước mắt của El Pulga sẽ là giúp Inter Miami cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới cũng như cùng ĐT Argentina bảo vệ chức vô địch Copa America vào hè 2024.

Messi khoe Quả bóng vàng thứ 8 trước các CĐV của Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT