Quảng cáo

Hội ngộ đỉnh cao với Messi, Luis Suarez chính thức lên tiếng

Thứ ba, 14/11/2023 10:12 AM (GMT+7)

Đội tuyển Argentina của Messi và Uruguay của Suarez sẽ đụng độ trực tiếp tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ tới đây, 2 người đồng đội cũ tại Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez sẽ có màn hội ngộ đặc biệt. Dù không còn là những đồng nghiệp tại Catalan nhưng tiền đạo của Gremio mới đây đã chia sẻ về cuộc hội ngộ giữa 2 người.

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau, anh ấy rất vui. Leo nhiều lần hỏi tôi về việc lựa chọn liệu có giải nghệ đội tuyển quốc gia hay tiếp tục thi đấu. Giờ đây, tôi rất vui vì được quay trở lại đội tuyển, thậm chí việc đối đầu với Messi thêm một lần nữa là một cảm giác đặc biệt." - Suarez chia sẻ trên kênh thông tin chính thức của LĐBĐ Uruguay.

Hội ngộ đỉnh cao với Messi, Luis Suarez chính thức lên tiếng 356185
Messi và Suarez sẽ tái ngộ nhưng không còn chung chiến tuyến. Nguồn: Getty

Dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng cựu tiền đạo Barcelona và Liverpool vẫn tiếp tục muốn cống hiến cho đội tuyển Uruguay.

"Giống với những lần triệu tập trước đây, tôi vẫn luôn có cảm xúc lẫn lộn. Nhiều tháng trôi qua, tình yêu của tôi với đội tuyển Uruguay vẫn vậy. Đó là cảm giác được thi đấu dưới sự cổ vũ của các cổ động viên, tận hưởng trận đấu và cùng các đồng đội chiến đấu."

Đương nhiên khi Suarez không còn thi đấu tại đội tuyển, cầu thủ có biệt danh El Pistolero cũng đã có người thay thế xứng tầm là Darwin Nunez.

"Tôi đã nói chuyện với Darwin ở Qatar trước đó, cậu ấy có tiềm năng lớn và đang chơi rất tốt. Với tư cách là đồng đội, tôi không lấy làm ngạc nhiên. Năm ngoái, Darwin có khoảng thời gian tồi tệ ở Liverpool nhưng không vấn đề gì cả, mọi chuyện sẽ ổn."

Đội tuyển Uruguay vẫn đang có kết quả tốt sau 4 trận đấu đầu tiên, giành 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 2. Tuy vậy, vị trí đó sẽ bị ảnh hưởng khi phải đụng độ đội tuyển Argentina.

Những bàn thắng của Luis Suárez cho Gremio năm 2023. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT