Quảng cáo
thethao247.vn

Đối đầu Messi tại vòng loại World Cup 2026, sao Real nói rõ là bất lực

Thứ ba, 14/11/2023 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao hàng đầu của Real Madrid tỏ ra rất tôn trọng đối với tài năng của chủ nhân 8 Quả bóng Vàng Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Các ngôi sao của bóng đá châu Âu đã được trở về để tập trung cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2026. Tâm điểm chú ý sẽ là ở Nam Mỹ khi Argentina phải đối đầu với 2 đội bóng cạnh tranh trực tiếp cho vị trí dẫn đầu là Uruguay và Brazil. 

Trước cuộc đối đầu căng thẳng với Argentina vào ngày 17/11, khi được hỏi về cách ngăn chặn Messi ngôi sao của Real Madrid cũng như tuyển Uruguay, Federico Valverde đã đưa ra câu trả lời rất chân thành.

Valverde chia sẻ: “Tôi không biết phải làm thế nào. Tôi không bao giờ có thể ngăn cản anh ấy. Chúng tôi đã trải qua nhiều trận El Clasico và Casemiro luôn là vũ khí lợi hại để chống lại Messi. Mặc dù không phải lúc nào cũng vậy. Bạn phải tôn trọng Messi vì anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

2-1699939143.jpg
Valverde đã nhiều lần đối đầu với Messi (Nguồn: Internet)

Messi vừa đoạt Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp, điều đó cho thấy sự vĩ đại của cầu thủ người Argentina. Messi luôn khiêm tốn và không nghĩ mình là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, tuy nhiên trong mắt đồng nghiệp Messi thực sự là một tượng đài.

Cả Messi và Valverde sẽ đối đầu nhau trong lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2026. Uruguay đang đứng thứ 2 ngay sau Argentina. Ngôi sao của Real và các đồng đội chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để cùng Uruguay tạo nên bất ngờ trước đương kim vô địch World Cup 2022.  

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT