Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam vẫn còn khoảng cách với các đội hàng đầu châu Á'

Thứ hai, 28/03/2022 15:35 PM (GMT+7)

Trả lời họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam vẫn chưa thể tiệm cận với các đội tuyển hàng đầu châu Á hiện nay.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Mới nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Oman, trận đấu với Nhật Bản sẽ là cơ hội cuối để ĐT Việt Nam cải thiện thành tích ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn đề cập đến khoảng cách của ĐT Việt Nam với các đội hàng đầu khu vực: 

"60 năm rồi, ĐT Việt Nam mới vào được Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chúng tôi đã thua 8, thắng 1, do đó cho thấy giữa ĐT Việt Nam và các đội hàng đầu châu Á có khoảng cách. Các cầu thủ của chúng tôi đang cố gắng khát khao vượt qua được tầm khu vực Đông Nam Á để tiệm cận châu lục".

Ngoài ra HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận tình hình hiện tại của ĐT Việt Nam không tốt khi chỉ còn 20 cầu thủ do có nhiều trường hợp dính chấn thương hay mắc Covid-19. Thuyền trưởng của "Rồng Vàng" khẳng định sẽ thi đấu hết mình trước một đội tuyển hàng đầu châu Á như Nhật Bản.

VFF_1075-768x512
ĐT Việt Nam chỉ còn 20 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Nhật Bản

Ngoài việc chỉ còn có 20 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Nhật Bản, HLV Park Hang Seo cũng đang gặp khó khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có kết quả dương tính với Covid-19. Hiện tại trợ lý Lê Huy Khoa đang phải cách ly tại một khách sạn khác với nơi ĐT Việt Nam đóng quân. Điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến việc giao tiếp và truyền đạt của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Moriyasu của ĐT Nhật Bản dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam. Thuyền trưởng của "Samurai xanh" cho rằng ĐT Việt Nam có khả năng phòng ngự tốt, phản công rất nhanh và không phải là một đội bóng dễ bị đánh bại. 

HLV Nhật Bản: 'Ông Park đã biến Việt Nam thành một đội tuyển chất lượng'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT