Quảng cáo

HLV Mano Polking đau đầu vì Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi

Thứ hai, 28/03/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking đã có những chia sẻ sau loạt trận giao hữu ấn tượng của đội bóng này trong tháng 3.

Dù không tham gia các giải đấu chính thức nào trong khoảng thời gian cuối tháng 3 tuy nhiên ĐT Thái Lan vẫn có hai trận đấu giao hữu với các đối thủ là Nepal và Suriname. Ở hai trận đấu này, ĐT Thái Lan đều có được chiến thắng trong bối cảnh nhiều trụ cột không được triệu tập để thi đấu.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Suriname tối ngày 27/3, HLV Mano Polking cho biết: "Tôi rất vui khi đội giành được 2 chiến thắng. Kế hoạch của tôi là để tất cả các cầu thủ được thi đấu và đảm bảo rằng họ trở lại CLB của mình trong tình trạng khỏe mạnh. Các cầu thủ đã thể hiện tốt, trách nhiệm, không cá nhân và cho thấy tinh thần đồng đội".

Bên cạnh đó, cựu HLV CLB TP. Hồ Chí Minh cũng khẳng định ông đã tìm ra được những tài năng: "Qua hai trận đấu này, chúng tôi đã tìm được những nhân tố mới. Những cầu thủ trụ cột như Sarach Yooyen, Phithiwatt Sukchitthamkul, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda không được triệu tập tuy nhiên các cầu thủ khác đã chúng minh rằng họ đủ đẳng cấp để khoác áo ĐT Thái Lan. Điều này khiến cho tôi gặp khó khăn khi phải lựa chọn.

Tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm các cầu thủ mới và trao cơ hội cho những ai có phong độ ổn định. Tôi cần phải cân bằng lực lượng cho ĐT Thái Lan và đội U23 nữa. Điều đó không hề dễ dàng. Những cầu thủ như Thanawat Suengchitthawon, Kritsada Kaman, Ekanit Panya và Suphanat Mueanta có thể chơi ở cả hai đội tuyển nên chúng tôi cần có sự bàn bạc kỹ lưỡng".

mano-polking-thai-lan
HLV Mano Polking đau đầu trong bài toán nhân sự.

Năm 2022 được xem là năm đầy bận rộn với HLV Mano Polking. Ở cấp độ U23, vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức - Brazil sẽ dẫn dắt các học trò dự SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022. Ở cấp độ ĐT, Những chú Voi chiến sẽ tham gia vòng loại cuối cùng của Asian Cup 2023 và mục tiêu lớn nhất là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2021.

Xác định đối thủ cuối cùng của U23 Việt Nam tại Dubai Cup

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Mano Polking ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT