Quảng cáo

'Vua cùi chỏ' Theerathon Bunmathan có hành động chơi 'phản cảm' trong trận giao hữu

Thứ hai, 28/03/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Theerathon Bunmathan tiếp tục có hành động không mấy thiện cảm trong mắt người hâm mộ Đông Nam Á.

Trong quãng thời gian FIFA Days, ĐT Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với đối thủ Suriname tới từ Nam Mỹ. Với tính chất của một trận đấu không quá đặt nặng về kết quả, 2 đội đã cống hiến một màn so tài cởi mở với nhiều thử nghiệm mới trong đội hình và Thái Lan giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0. 

Dẫu vậy, trong niềm vui chiến thắng của bầy Voi chiến lại xuất hiện một "hạt sạn" không lấy gì làm dễ chịu đối với người hâm mộ nước này. Cụ thể, ở phút thứ 25 của trận đấu, đội trưởng Theerathon Bunmathan của chủ nhà đã có tình huống giật cùi chỏ, đánh nguội đối phương trong pha tranh chấp trên không. Ngay lập tức nạn nhân của tình huống này, cầu thủ mang áo số 20 của Suriname đã tỏ ra rất đau đớn. May mắn thay đã không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra nhưng hành động của Theerathon Bunmathan đã gây nên không ít những làn sóng phản ứng dữ dội cho NHM Đông Nam Á. 

276072449_494139458830387_5301711943651607611_n
Theerathon Bunmathan vẫn "quen tay" đánh nguội đối thủ dù đây chỉ là trận giao hữu

Tại khu vực Đông Nam Á, thậm chí không ít người còn đặt biệt danh cho Theerathon Bunmathan là "Vui cùi chỏ" bởi cầu thủ này rất hay có những pha phạm lỗi ác ý, điển hình là việc sử dụng cùi chỏ đánh nguội đối phương. Hẳn người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa thể quên, trong trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tại bán kết 1 AFF Cup 2021, chính Theerathon Bunmathan đã có hành động chơi xấu tương tự đối với tiền vệ Nguyễn Quang Hải của chúng ta. 

Không những thế, cũng tại AFF Cup 2021, hậu vệ mang áo số 3 của ĐT Thái Lan có tới 12 tình huống phạm lỗi và phải nhận 3 chiếc thẻ vàng. Điều đáng nói là Theerathon Bunmathan chỉ ra sân 5/8 trận đấu của “Bầy voi chiến” để có được “thành tích” ấy.

ĐT Thái Lan giành thắng lợi 'nhạt nhòa' trước đối thủ hạng 140 thế giới

Highlights: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theerathon Bunmathan ĐT Thái Lan Vua cùi chỏ Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT