Quảng cáo

Lộ diện tổ trọng tài VAR trận Việt Nam - Oman

Thứ hai, 21/03/2022 16:58 PM (GMT+7)

LĐBĐ Châu Á (AFC) đưa thông tin quan trọng về công tác trọng tài và VAR ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn vài ngày nữa là ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Oman trong trận đấu sân nhà cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hôm 24/3. Mọi khâu chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thành để hướng đến một kết quả tích cực tiếp theo dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, trong ngày 21/3, đội khách Oman sẽ đáp chuyến bay tới Hà Nội để làm khách trên SVĐ Mỹ Đình sắp tới. Bên cạnh đó, cùng ngày Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) cũng ra thông báo về công tác trọng tài và công nghệ VAR ở trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam.

Cụ thể, tổ trọng tài được AFC phân công làm nhiệm vụ ở trận ĐT Việt Nam - Oman cũng đã có mặt tại Hà Nội. Trọng tài chính sẽ là ông Hattab Hanna (nngười Syria). Hỗ trợ cho ông là 2 trợ lý Ahmad Ali (Syria) và Ahmed Saeed Ahmed Alasil (UAE). Trọng tài bàn sẽ là ông Qasim Eesee (Iraq). 

Đây là lần thứ 2, tổ trọng tài chính sang Việt Nam. Gần đây nhất, ông Hattab cùng 2 trợ lý Ali và Alasin đã đến Hà Nội để điều hành trận ĐT Việt Nam thua 0-1 Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11/2021. Ở trận đấu đó, ông Hattab từng tham khảo VAR để cứu ĐT Việt Nam một bàn thua.

trong-tai 2
Tổ trọng tài trận ĐT Việt Nam - Oman đã tới Hà Nội

Đáng chú ý, trọng tài Sivakorn Pu Udom (Thái Lan) sẽ là người phụ trách phòng VAR và trợ lý trọng tài VAR là ông Al Qaysi (Iraq). Trọng tài VAR người Thái Lan Pu Udom lại từng có nhiều tai tiếng và là "hung thần" của lứa Công Phượng, Xuân Trường,...

Được biết, AFC sẽ tiến hành lắp đặt chạy thử VAR ở sân Mỹ Đình vào ngày 23/3. Trước đó, AFC yêu cầu BTC sân Mỹ Đình cùng LĐBĐ Việt Nam (VFF) bảo quản kỹ lưỡng các thiết bị VAR trong kho lạnh để tiến hành sử dụng ở trận đấu với Oman. Sau trận đấu này, VAR sẽ chính thức chia tay dải đất hình chữ S.

Tổ trọng tài sẽ có buổi tập tại sân Hàng Đẫy vào ngày 21/3. Đội khách Oman sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài lúc 18h tối 21/3. ĐT Việt Nam vẫn đang duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi có buổi làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 23/3.

ĐT Việt Nam và 4 'niềm hy vọng' chờ tỏa sáng ở trận gặp Oman

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT