Quảng cáo

Chuyên gia châu Á: 'Quang Hải nên đến Nhật Bản thay vì châu Âu'

Thứ hai, 21/03/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia của tờ ESPN - Gabriel Tan cho rằng giờ là lúc thích hợp để Quang Hải xuất ngoại tuy nhiên anh nên đến Nhật Bản và Hàn Quốc thay vì châu Âu.

Những ngày gần đây, tương lai của Nguyễn Quang Hải đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Theo đó, hợp đồng của của tiền vệ này với đội bóng chủ quản Hà Nội FC chỉ kéo dài đến tháng 4/2022. Sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy, Quang Hải muốn được xuất ngoại để thử sức mình ở môi trường bóng đá có đẳng cấp cao hơn.

Đã có nhiều đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của tiền vệ tài năng này, đáng chú ý là nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ sang châu Âu thi đấu.

Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện Quang Hải xuất ngoại, chuyên gia Gabriel Tan của tờ ESPN nhận xét: "Tôi đã đánh giá rất cao Quang Hải, kể từ khi anh ấy xuất hiện tại Giải vô địch U23 châu Á 2018. Kể từ đó, anh ấy chỉ chứng minh được tầm ảnh hưởng ở cấp độ cao như thế nào trong các giải đấu quốc tế châu Á một cách nhất quán.

Tôi nghĩ ở độ tuổi của anh ấy bây giờ, đây là thời điểm thích hợp để ra nước ngoài vì nếu tiếp tục chờ đợi có thể đã quá muộn để phát huy hết khả năng của anh ấy.

quang-hai-9
Quang Hải nên chơi bóng ở châu Á thay vì sang châu Âu?

Tuy nhiên, tôi nghĩ đôi khi có thể là khôn ngoan nếu thực hiện từng bước một. Có nghĩa là có thể tiến tới một giải đấu châu Á mạnh hơn trước như ở Nhật Bản hoặc Hàn Quốc trước khi đặt mục tiêu cao hơn ở châu Âu. Nhưng nếu có lời đề nghị, tôi tin rằng đó cũng có thể là điều tốt để Quang Hải thử thách bản thân và thực sự cố gắng đạt thành tích cao nhất".

Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới nhất, CLB Hà Nội đang cố gắng nối lại đàm phán với Quang Hải về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 19 sẽ vẫn được xuất ngoại theo một bản hợp đồng cho mượn.

Bỏ qua HAGL, HLV Viettel chỉ ra ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V-League 2022

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Hà Nội fc ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT