Quảng cáo

Bỏ qua HAGL, HLV Viettel chỉ ra ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V-League 2022

Thứ hai, 21/03/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng (CLB Viettel) đã chỉ ra những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Night Wolf V-League 2022.

Thời điểm hiện tại, V-League 2022 đã trải qua 4 vòng đấu đầu tiên. Trước khi giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu của ĐTQG và U23 Việt Nam thì Hải Phòng và Viettel đang là hai đội bóng có được phong độ ấn tượng nhất.

Đội bóng đất Cảng có được 8 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên và đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, Viettel đứng thứ 2 với 1 điểm kém hơn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn còn 1 trận chưa đá.

Với việc V-League 2021 bị hủy bỏ giữa chừng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Viettel vẫn đang tạm thời là các nhà đương kim vô địch của giải đấu. Mục tiêu của hậu duệ Thể Công ở mùa giải năm nay là bảo vệ thành công chức vô địch. Tuy nhiên, theo đánh giá của HLV Trương Việt Hoàng, với lực lượng các đội được tăng cường đáng kể, V-League 2022 sẽ nhiều tính cạnh tranh và rất khó khăn

Chia sẻ với Bongdaplus, HLV Trương Việt Hoàng nhận định: "Theo tôi có 3 đội bóng cần lưu ý nhất ở mùa giải năm nay là Hà Nội, HAGL và Bình Định. HAGL đã có một mùa giải ấn tượng tuy nhiên họ lại không có khởi đầu tốt trong năm nay. Mặc dù vậy, quãng nghỉ sắp tới sẽ giúp HLV Kiatisak điều chỉnh lại và họ sẽ là ứng cử viên ở cuộc đua vô địch.

Về phía Bình Định, dù chỉ là cái tên mới tuy nhiên họ có sự đầu tư về mặt lực lượng nên không thể không coi trọng họ ở hành trình này.

Thế nhưng, đội bóng tôi đánh giá cao nhất là CLB Hà Nội. Đây mới là đối thủ mà Viettel cần phải xem trọng nhất. 'Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi' và Hà Nội chính là đội bóng đẳng cấp như thế. Nhìn thành tích của họ trong nhiều mùa giải là sẽ rõ. Họ là đối thủ đáng gờm nhất ở cuộc đua vô địch".

truong-viet-hoang
HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao Hà Nội FC.

Trước đó, chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang cũng có những nhận định về cuộc đua vô địch V-League và cho rằng 3 CLB Viettel, SLNA và HAGL sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đội bóng Thủ đô.

Theo kế hoạch, Viettel và Hà Nội sẽ có cuộc đối đầu nhau ở trận đấu bù vòng 2 V-League 2022 vào ngày 04/4 tới đây. Sau đó, các đội bóng sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi tương đối dài trước khi giải đấu trở lại vào tháng 7.

Nhật Bản gặp tổn thất nghiêm trọng trước trận quyết định với Việt Nam

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Viettel HAGL Hà Nội Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT