Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón tin vui trước ngày đấu Oman

Thứ hai, 21/03/2022 13:58 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có thể phần nào bớt lo lắng về vấn đề nhân sự của ĐT Việt Nam, bởi đang có những cái tên đầu tiên trở lại sau khi bị nhiễm covid-19.

ĐT Việt Nam đang phải đối diện với "cơn bão covid-19" khi có tới 7 tuyển thủ cho ra kết quả dương tính trong quá trình hội quân. Điều này khiến cho HLV Park Hang Seo vô cùng đau đầu khi những "trò cưng" không thể tập luyện hiện tại đều nắm giữ các vị trí chủ chốt. 

Vị trí hàng thủ đang thực sự trở thành nỗi lo đối với ông thầy người Hàn Quốc khi những trung vệ lần lượt báo "tin buồn" theo những lí do khác nhau. Tuy nhiên, mới đây HLV Park Hang Seo đã có thể cảm thấy yên tâm phần nào khi Văn Nam đã cho ra kết quả âm tính và sẵn sàng trở lại cùng toàn đội. Điều đáng chú ý hơn không tính trường hợp của Tấn Trường bị trả về sau đó mới quay lại, Văn Nam là trường hợp đầu tiên khỏi bệnh trong nhóm cầu thủ tự cách ly trên tuyển. 

Đây là một tín hiệu rất đáng mừng với NHM ĐT Việt Nam. Dự kiến trước màn chạm trán với ĐT Oman vào ngày 24/3 tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, các chiến binh sao vàng sẽ đón chào sự trở lại đầy đủ nhất của các tuyển thủ bị nhiễm covid-19 đợt đầu tiên. 

bong-da-thai-lan-hon-loan-that-may-vi-tuyen-viet-nam-co-thay-park
Văn Nam trở lại, HLV Park bớt lo lắng về hàng thủ của ĐT Việt Nam

Hiện tại, tiếp đà hưng phấn sau khi hạ gục được ĐT Trung Quốc, không gì khác tham vọng của thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu tới đây sẽ là giữ lại 3 điểm trên SVĐ Mỹ Đình. Mục tiêu ấy càng trở nên khả thi hơn khi đối thủ của chúng ta quyết định sẽ cử một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ sang thi đấu. 

Không chỉ có việc giành điểm trước ĐT Oman, việc nỗ lực để tạo nên bất ngờ trước ĐT Nhật Bản vào ngày 29/3 cũng là điều Quang Hải và các đồng đội đang hướng đến. Do đã hết cơ hội đi tiếp, ĐT Việt Nam hoàn toàn có được trạng thái tâm lí thoải mái và sẵn sàng thi đấu cống hiến cho người hâm mộ. 

Nhật Bản gặp tổn thất nghiêm trọng trước trận quyết định với Việt Nam

VIDEO: VAR từ chối bàn thắng của Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT