Quảng cáo

Bị loại từ vòng bảng, HLV Đức bất ngờ dự đoán về nhà vô địch World Cup 2022

Chủ nhật, 18/12/2022 19:17 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Đức - Hansi Flick đã đưa ra những nhận định đáng chú ý trước thềm trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết trong mơ giữa Argentina vs Pháp tại World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Cả Pháp và Argentina đều phải trải qua những khó khăn để có thể đến được trận đấu cuối cùng và chạm một tay vào chức vô địch.

Đã có nhiều dự đoán được đưa ra về chủ nhân của chức vô địch World Cup 2022. Nhiều người cho rằng Argentina với sự xuất sắc của Messi sẽ xứng đáng giành chiến thắng trong khi một số khác cho rằng Pháp mới là đội bóng "chân mệnh thiên tử".

Mới đây, HLV trưởng ĐT Đức - Hansi Flick đã đưa ra những quan điểm của mình về trận đấu đặc biệt này: "Nếu như bạn là một người yêu bóng đá và theo chủ nghĩa lãng mạn trong môn thể thao này, bạn sẽ muốn Lionel Messi vô địch. Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới trong 10 năm qua. Đến bây giờ, Messi vẫn thể hiện được phẩm chất tuyệt vời bất chấp tuổi tác không ủng hộ.

Cả Pháp và Argentina đều xứng đáng góp mặt ở chung kết. Leo Messi xứng đáng với danh hiệu vô địch tại kỳ World Cup cuối cùng của mình. Dẫu vậy, tôi vẫn là khán giả trung lập bởi tôi có mối quan hệ thân thiết với những cầu thủ của tuyển Pháp như Kingsley Coman, Benjamin Pavard và Lucas Hernandez".

skysports-lionel-messi-kylian-mbappe_5999271
Messi sẽ đánh bại Mbappe để lên ngôi vô địch World Cup 2022?

Trên thực tế, có nhiều cựu cầu thủ cũng có mong muốn giống ông Hansi Flick. Thậm chí, huyền thoại bóng đá Pháp - David Trezeguet cũng hy vọng Messi sẽ lên ngôi vô địch cùng Argentina.

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Đức của HLV Hansi Flick đã gây ra nhiều thất vọng. Dù được đánh giá cao, tuy nhiên Những cỗ xe tăng Đức lại không thể hiện được mình và phải chấp nhận dừng bước ngay từ vòng bảng. Tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này thuộc về Nhật Bản và Tây Ban Nha.

Dù Die Mannschaft thất bại tại World Cup 2022, tuy nhiên, HLV Hansi Flick vẫn tại vị. Liên đoàn bóng đá Đức không có ý định sa thải vị chiến lược gia này. Mục tiêu của ông và toàn đội là hướng đến chức vô địch EURO 2024 được tổ chức trên sân nhà. 

Ngôi sao số 1 ĐT Ma Rốc 'chửi thẳng mặt' chủ tịch FIFA vì bị xử ép

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT