Quảng cáo

Tuyển thủ Úc tự tin thi đấu ‘chấp cả HLV’ trước ĐT Việt Nam

Thứ ba, 25/01/2022 08:15 AM (GMT+7)

HLV Graham Arnold của ĐT Úc gần như chắc chắn sẽ không thể chỉ đạo các cầu thủ của nước này trong trận đấu với ĐT Việt Nam, do ông mới bị mắc covid-19.

Dù không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV trưởng, các cầu thủ của ĐT Úc vẫn tự tin sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Sau khi ông Arnold có những phát biểu bảo vệ các học trò, giờ tới lượt những tuyển thủ lên tiếng để động viên người thầy của mình.

“Thiếu vắng HLV trưởng chắc chắn không phải là một tin tốt lành. Dẫu vậy HLV Arnold vẫn luôn đồng hành và thúc đẩy tinh thần cả đội qua Internet và theo dõi các buổi tập từ xa.

HLV Arnold đang tự cách ly và các cầu thủ sẽ không tiếp xúc với ông ấy. Chúng tôi sẽ không có thêm ca nhiễm nào vì toàn đội đang thực hiện cách ly rất tốt. ĐT Úc vẫn sẽ mang đến những cầu thủ mạnh nhất trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.” – trung vệ Milos Degenek chia sẻ.

z2743267561341-dfc43f1d563754ac3c85d3f723225db9-613
ĐT Úc đang rất tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam

Không chỉ có các cầu thủ, LĐBĐ Australia cũng nhân dịp này mà không ngần ngại dành những lời tri ân tới người thuyền trưởng của Socceroos, ông James Johnson giám đốc của FFA phát biểu:

“Dịch bệnh đã khiến năm vừa qua trở nên vô cùng khó khăn, ấy vậy mà Arnold và các cộng sự của ông ấy vẫn dẫn dắt chúng tôi tới ngày hôm nay. Việc ông ấy mắc covid-19 và vắng mặt trong trận đấu tới đây là điều vô cùng đáng tiếc”.

ĐT Úc và ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu vào ngày 27/1 tới đây, cả 2 đều đặt mục tiêu giành chiến thắng, với ĐT Úc đó là hướng tới tấm vé dự World Cup, còn với Việt Nam những điểm số lịch sử đầu tiên là điều mà toàn đội đang chờ đợi.

ĐT nữ Việt Nam thi đấu quả cảm trước ĐKVĐ Châu Á 

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT