Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan 'nối gót' Chanathip gia nhập bến đỗ bất ngờ

Thứ hai, 24/01/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Manuel Tom Bihr nhiều khả năng sẽ chuyển sang Nhật Bản chơi bóng trong thời gian tới.

Highlights: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

Mới đây, tờ Siam Sport đưa thông tin rằng, Manuel Tom Bihr sẽ khoác áo 1 đội bóng ở Nhật Bản trong thời gian tới. Thương vụ này được chính đại diện của CLB True Bangkok United xác nhận.

Cụ thể, ông Kajon Chearavanont, chủ tịch của True Bangkok United chia sẻ rằng: "Chúng tôi chưa thể tiết lộ danh tính của đội bóng Nhật Bản đang quan tâm đến Tom Bihr. Nhưng tôi chắc chắn rằng, khán giả Thái Lan sẽ phải bất ngờ với thương vụ này.

Nhiều khả năng, Tom Bihr sẽ sang J-League chơi bóng ở giai đoạn lượt về của mùa giải này. Lời đề nghị đã được đội bóng J-League gửi tới chúng tôi từ lâu. True Bangkok United sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ này xuất ngoại".

Manuel Tom Bihr là thành viên của ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2021 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1993 có bố người Đức, mẹ người Thái Lan.

Tuyển thủ Thái Lan 'nối gót' Chanathip gia nhập bến đỗ bất ngờ-106678
Tom Bihr vừa cùng ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2021

Trước Manuel Tom Bihr, bóng đá Thái Lan cũng có rất nhiều cầu thủ xuất ngoại. Trong đó phải kể đến những cái tên như thủ thành Kawin, Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan.

Mới nhất là thương vụ chuyển nhượng đình đám giữa Chanathip và nhà vô địch J-League Kawasaki Frontale. Thương vụ chuyển nhượng của Chanathip đi vào lịch sử khi anh trở thành cầu thủ Đông Nam Á có giá trị chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại.

Trước đó, chính "Messi Thái" cũng đưa ra lời khuyên xuất ngoại cho các cầu thủ Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng: "Nếu các cầu thủ có cơ hội xuất ngoại, hãy cứ mạnh dạn thử sức mình. Điều đó sẽ giúp bạn mở ra thế giới mới. Đối với cầu thủ Thái Lan, họ sẽ giúp bóng đá xứ Chùa vàng phát triển lên một tầm cao mới, ngang hàng với đẳng cấp châu Á".

Tuyển thủ Việt Nam khát khao đối đầu Trung Quốc sau chấn thương dây chằng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Tom Bihr tuyển Thái Lan Chanathip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo