Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam khát khao ra sân sau chấn thương dây chằng

Thứ hai, 24/01/2022 18:53 PM (GMT+7)

Đức Chiến đang rất cố gắng và quyết tâm để có thể có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam trong hai trận đấu sắp tới.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tại V-League 2021, hậu vệ Đức Chiến bất ngờ gặp phải chấn thương dây chằng trong trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa. Chấn thương nặng này khiến cho cầu thủ sinh năm 1998 phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu đến hết năm 2021.

Ngay khi vừa trở lại, Đức Chiến ngay lập tức được HLV Park Hang Seo tin tưởng và điền tên trong danh sách 24 cầu thủ sang Australia để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà vào ngày 27/1.

Chia sẻ trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, hậu vệ thuộc biên chế CLB Viettel cho biết: "Tôi thấy rằng, ngoài tinh thần, khát khao như tâm thế ban đầu, đội tuyển Việt Nam đang có nhiều thay đổi cả trong sinh hoạt lẫn vấn đề chuyên môn ở đợt tập trung lần này.

Bản thân tôi cũng đang cố gắng tiếp cận và làm thế nào để có được phong độ tốt nhất như trước đây. Mục tiêu của Chiến là ít nhiều có thể giúp đội tuyển thi đấu tốt ở hai trận đấu sắp tới với Australia và Trung Quốc".

VFF_0364
Đức Chiến khát khao khoác áo ĐT Việt Nam ở hai trận đấu gặp Australia và Trung Quốc sắp tới. (Ảnh: VFF)

Trong buổi tập chiều ngày 24/1, HLV Park Hang Seo tiếp tục chia thành hai đội để đấu đối kháng với nhau. Trước khi trận đấu với Australia diễn ra sẽ có một cầu thủ bị loại. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam cũng sẽ không có sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng như Quế Ngọc Hải (treo giò), Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn (dương tính với Covid-19).

Báo Trung Quốc: 'Trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là thảm cảnh với chúng ta'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT