Quảng cáo

HLV đối thủ có hành động ‘dũng cảm’ trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam

Thứ hai, 24/01/2022 15:49 PM (GMT+7)

Các cầu thủ Úc đang gặp phải nhiều áp lực trong trận đấu với ĐT Việt Nam, mới đây HLV Graham Arnold đã phải lên tiếng bảo vệ học trò của mình.

Do phải bám đuổi Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên BXH của Vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á, ĐT Úc đang gặp một áp lực không hề nhỏ trước cuộc đối đầu với Việt Nam. Thậm chí, nếu không giành được chiến thắng, truyền thông của nước này còn cho đây sẽ là một “thảm họa”.

Trước sức ép của dư luận, ông Graham Arnold, HLV trưởng ĐT Úc đã thẳng thắn tuyên bố sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm dù cho kết quả có thế nào đi chăng nữa.

"Sẽ ra sao khi các cầu thủ đọc được những điều này. Những lời chỉ trích trên MXH hoàn toàn không xứng đáng để hướng về họ. Đó là các học trò của tôi, tôi có trách nhiệm phải bảo vệ họ bằng mọi giá. Điều tôi cần làm là sẵn sàng hứng chịu chỉ trích của giới truyền thông cho các cầu thủ". – Vị chiến lược gia 58 tuổi tuyên bố.

hlv-graham-arnold-chi-ra-5-cai-ten-khien-australia-phai-de-chung-anh-1
ĐT Úc đang gặp phải một áp lực vô cùng lớn

Khi bị nghi ngờ về khả năng tham dự World Cup 2022 của Socceroos, HLV Graham Arnold tiếp tục trả lời đầy đanh thép:

"Tôi ở đây và làm công việc của mình đó là biến ước mơ World Cup của người Úc trở thành hiện thực. Hãy nhìn vào những gì mà chúng tôi đã trải qua, tất cả các cầu thủ đều xứng đáng để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi sẽ hạnh phúc nếu như Úc đi tới được ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, trên tất cả với tư cách là một HLV, đây là nhiệm vụ của tôi".

ĐT Úc hiện đang có 11 điểm, kém Nhật Bản 1 điểm và kém Ả Rập Xê Út 5 điểm. Nếu như không thể giành được một kết quả có lợi trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam nhiều khả năng Úc tiếp tục bị các đối thủ kể trên bỏ xa trên BXH.

Việt Nam đấu Australia: Liệu thầy Park có học được gì từ Thái Lan? 

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT