Quảng cáo

Ngã ngũ kết cục của cô gái hiên ngang khoe ngực trần ở World Cup Qatar

Thứ ba, 20/12/2022 18:32 PM (GMT+7)

Mặc dù đã có lệnh cấm ăn mặc "thiếu vải" từ Qatar nhưng tại VCK World Cup 2022 vừa qua, vẫn có một CĐV dám làm trái ý nước chủ nhà.

Nghe nội dung bài viết

Với việc chủ nhà World Cup 2022 là Qatar có văn hóa tin ngưỡng Đạo Hồi vô cùng nghiêm ngặt thì mọi hành động khoe thân, ăn mặc thiếu vải,... (thứ vốn luôn là đặc sản tại các kỳ đại hội bóng đá thế giới) đã bị cấm.

Thậm chí, việc cố gắng chống đối lại điều lệ này có thể khiến những NHM phải đối diện với án tù từ quốc gia vùng Trung Đông này.

Tuy nhiên, trong trận chung kết World Cup 2022 vừa qua, một CĐV nữ của Argentina đã không thể kiềm chế được hành vi của mình sau khi chứng kiến đội nhà vô địch.

Trong không khí hân hoan tràn ngập khắp các khán đài của SVĐ Lusail, cô nàng đã... cởi phăng chiếc áo của mình để khoe bầu ngực không còn mảnh vải nào che chắn cả. 

Ngã ngũ kết cục của cô gái hiên ngang khoe ngực trần ở World Cup Qatar 234123
Hình ảnh khỏa thân ăn mừng của fan nữ Argentina được sóng truyền hình ghi lại. Ảnh: internet

Hành động này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của MXH sau đó. Số phận của cô gái táo bạo này ngay lập tức đã để lại nhiều thắc mắc cho những người biết về sự vụ kể trên.

Và mới đây nhất, danh tính của cô nàng đang gây xôn xao dư luận đã được tìm ra. Tên của cô là Noe - Một CĐV đã bay từ Argentina sang Qatar để cổ vũ cho ĐTQG quê nhà.

Trên MXH của mình, Noe tỏ ra không hề hối hận về việc đã làm cũng như khẳng định đã an toàn về nước ngay trong đêm. 

Thậm chí, Noe còn tiếp tục ăn mừng chức vô địch lịch sử của Albiceleste bằng cách cho đăng tải thêm rất nhiều những video "khoe thân" trên MXH. Về sự việc ở Qatar, cô nàng này chia sẻ rằng thật may mắn vì mình đã kịp rời khỏi quốc gia nghiêm ngắt khi hình ảnh "ngực trần" của cô chưa tới tay của cảnh sát đất nước này. 

Được biết, trước khi trở về Argentina, Noe còn đăng tải một hình ảnh mình đang ngồi trên máy bay với dòng trạng thái đầy tính "khiêu khích" gửi tới chủ nhà Qatar: "Hãy khởi động máy bay ngay lập tức trước khi họ kịp tóm tôi lại". 

Ngày hôm nay thì Lionel Messi và các đồng đội cũng đã đáp máy bay xuống quê hương của mình. Theo ước tính, 1 triệu người dân của xứ sở Tango đã tràn xuống đường để đón chào chiếc cúp World Cup 2022 sau 36 năm chờ đợi. 

Qatar 2022 lãi khủng, FIFA tính nâng cấp World Cup theo chu kỳ lạ

FIFA chính thức công bố cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Hành trình của ĐT Nhật Bản tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT