Quảng cáo

Thủ môn Úc 'đe dọa' ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 18/11/2021 17:16 PM (GMT+7)

Chia sẻ trên trang chủ AFC, thủ thành Mathew Ryan bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa trước Trung Quốc và hạ quyết tâm giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS TRUNG QUỐC 1-1 ÚC (Nguồn: FPT Play)

Dẫn trước ĐT Trung Quốc trong phần lớn thời gian trận đấu, thế nhưng ĐT Úc chỉ có được kết quả hòa sau khi để Wu Lei ghi bàn trên chấm 11m. Sau 3 trận liên tiếp tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 không biết đến mùi chiến thắng, thủ thành Mathew Ryan tỏ rõ sự thất vọng khi trả lời phỏng vấn của AFC.

"Thật thất vọng, tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã làm đủ tốt để có được chiến thắng. ĐT Úc phải rút ra kinh nghiệm sau những trận đấu kiểu như thế này. Cơ hội vẫn còn rất nhiều nhưng chúng tôi cần phải nỗ lực để tránh khỏi một kết quả đáng buồn như trận gặp Trung Quốc".

ryan
ĐT Úc đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua

Tuy nhiên cựu thủ thành của Arsenal cũng không quên động viên tinh thần toàn đội để hướng về những trận đấu tiếp theo: "Ở cấp độ quốc tế, chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới kết quả chung. Chúng tôi phải biến điều đó thành động lực chiến đấu. Tôi hoàn toàn tự tin rằng đội tuyển sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam vào tháng 1/2022".

Từng có khởi đầu rất tốt ở vòng loại thứ 3 World Cup thế nhưng phong độ trong thời gian gần đây của ĐT Úc là khá thất vọng. Họ để thua ĐT Nhật Bản với tỷ số 1-0 trước khi liên tiếp bị Ả Rập Xê Út và Trung Quốc cầm hòa. Hiện tại thầy trò Graham Arnold đã rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng B với 11 điểm, kém ngôi đầu của ĐT Ả Rập Xê Út tận 5 điểm.

Ngày 27/1, ĐT Úc sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà. Ở trận lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, "những chú chuột túi" đã giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Đang rất cần 3 điểm, ĐT Úc sẽ chơi cực kỳ quyết tâm ở trận đấu này. 

ĐT Việt Nam đối mặt 'điều đáng sợ' tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT