Quảng cáo

VFF làm 'điều đặc biệt' sau 2 trận ĐT Việt Nam đá tại Mỹ Đình

Thứ năm, 18/11/2021 14:50 PM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) gửi thư cảm ơn đến các đơn vị hỗ trợ tổ chức 2 trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận thua Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã hoàn thành 2 trận đấu sân nhà tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình, qua đó khép lại lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong năm nay. Dù tiếp tục phải nhận 2 thất bại, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những màn trình diễn đáng khen dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Sau khi kết thúc 2 màn so tài trên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi thư cảm ơn đến các đơn vị hỗ trợ tổ chức, tạo điều kiện để những trận đấu của đội tuyển quốc gia được diễn ra tốt đẹp, đảm bảo an toàn cho các CĐV, hai đội cùng các thành viên tham dự và để lại hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. 

[Downloader.la]-619606b754d2a
VFF gửi lời cảm ơn sau 2 trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam

Ngày 17/11, VFF gửi thư cảm ơn các cơ quan có thẩm quyền, các cấp ban ngành đã phối hợp trong công tác tổ chức hai trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản và ĐT Ả Rập Xê Út tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 11/11 và 16/11/2021 trên SVĐ Mỹ Đình.

Trong thư VFF nhấn mạnh: “Việc được tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022 – Khu vực châu Á trong điều kiện dịch COVID-19 hiện nay là niềm vinh dự và thể hiện sự quan tâm của Nhà nước, Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19.

[Downloader.la]-619606ea2605b
SVĐ Mỹ Đình mở cửa đón khán giả vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam

Trong thời gian tổ chức trận đấu, VFF luôn nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị về công tác Y tế phòng chống dịch, An ninh an toàn, dẫn đoàn, thủ tục xuất, nhập cảnh, hải quan,…đặc biệt cho thử nghiệm sử dụng thẻ Căn cước công dân gắn chíp điện tử kiểm soát tại Vòng loại.

LĐBĐ Việt Nam trân trọng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị đã dành sự quan tâm đăc biệt để phối hợp chặt chẽ cho sự kiện diễn ra an toàn, đáp ứng các quy định về tổ chức, phòng chống dịch của Chính phủ, Thành phố và các Tổ chức Bóng đá quốc tế".

Sau 2 trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam sẽ xả trại ít ngày trước khi hội quân, lên đường vào Vũng Tàu tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2021 vào ngày 20/11.

Thủ môn ĐT Việt Nam nhận 'quà đặc biệt' từ VFF

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT