Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam nhận 'quà đặc biệt' từ VFF

Thứ năm, 18/11/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nguyễn Văn Toản đón thông tin lạc quan về tình hình chấn thương với sự hỗ trợ đặc biệt từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận thua Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thủ môn Nguyễn Văn Toản vắng mặt trong thành phần ĐT Việt Nam ở cuộc tiếp đón Ả Rập Xê Út hôm 16/11 do vẫn chưa hồi phục chấn thương vai. Ban huấn luyện cho phép người gác đền 22 tuổi rời đội tuyển để trở về CLB Hải Phòng tiếp tục điều trị chấn thương.

Mới đây, Văn Toản được LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tổ chức cuộc hội chẩn để đánh giá tình trạng chấn thương do Ban Y học VFF chủ trì, với sự tham dự của các bác sỹ đội tuyển và các chuyên gia đầu ngành cơ xương khớp đến từ bệnh viện Vinmec, Đại học Y Hà Nội, Trung tâm HLTT Quốc gia, Trung tâm Doping và Y học thể thao.

he-lo-ly-do-hlv-park-khong-trieu-tap-thu-mon-van-toan1593503724
Văn Toản được chẩn đoán dính chấn thương cơ nhị đầu vai

Theo kết luận ban đầu, Văn Toản bị chấn thương cơ nhị đầu. Giải pháp trước mắt là tiếp tục tập phục hồi trong vòng 2 đến 3 tuần. Trong thời gian này, Ban Y học VFF sẽ theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình trạng chấn thương của Văn Toản để có quyết định hướng điều trị tiếp theo.

Văn Toản bị đau ở vai sau khi bắt chính ở trận ĐT Việt gặp Oman tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, theo đánh giá của bác sỹ đội tuyển, chấn thương của Văn Toản không thực sự nghiêm trọng và thủ môn sinh năm 1999 cũng đã tiếp tục ra sân trong 2 trận đấu tại Vòng loại U23 châu Á 2022.

Sau khi trở về nước, Văn Toản đã được đưa đi chụp MRI thêm một lần nữa và phát hiện có dị tật nhỏ ở vai, khiến việc đưa tay lên không thể hết tầm. BHL ĐT Việt Nam sau đó đã để thủ môn này nghỉ ngơi ở các trận gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vừa qua.

FIFA điều tra bán độ tại VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam bất ngờ được hưởng lợi?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VFF Văn Toản vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT