Quảng cáo

FIFA ấn tượng đặc biệt 'kẻ gieo sầu' cho ĐT Việt Nam

Thứ tư, 17/11/2021 19:05 PM (GMT+7)

LĐBĐ Thế giới (FIFA) bày tỏ sự ấn tượng trước những 'hung thần' của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận thua Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam khép lại 6 lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong năm 2021 mà không giành được điểm số nào. Sự chênh lệch về đẳng cấp với những đội bóng hàng đầu châu lục là điều đã được dự báo trước, cũng là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo thu về những bài học quý giá.

Hai đối thủ của ĐT Việt Nam trong lượt trận tháng 11 mới đây là 2 ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng B là Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Dù thi đấu rất nỗ lực, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn phải chịu thất bại đều với tỷ số 0-1 trên sân Mỹ Đình.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã bày tỏ sự ấn tượng trước những "hung thần" của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trang chủ FIFA dành lời khen cho những nhân tố đã khiến thầy trò HLV Park Hang Seo phải ôm hận trên sân nhà là tiền đạo Junya Ito (Nhật Bản) và Saleh Al-Shehri (Ả Rập Xê Út).

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Ả Rập Xê Út: Bàn thua bất ngờ 88451
Saleh Al-Shehri ghi bàn thắng duy nhất giúp Ả Rập Xê Út đánh bại ĐT Việt Nam

"Sự tỏa sáng của Junya Ito là chìa khóa để Nhật Bản có được 2 chiến thắng quan trọng liên tiếp. Chân sút đang chơi bóng tại đã gây ấn tượng trước ĐT Việt Nam khi ghi bàn thắng duy nhất từ ​​đường chuyền của Takumi Minamino, sau đó tiếp tục nổ súng giúp Nhật Bản phục hận Oman.

Trong khi đó, Ả Rập Xê Út là đội bóng duy nhất ở bảng B duy trì được thành tích bất bại. Sau khi để Úc cầm hòa 0-0, đoàn quân của HLV Herve Renard đã tiếp tục giành chiến thắng khi đánh bại ĐT Việt Nam 1-0 nhờ cú đánh đầu của Saleh Al-Shehri, qua đó tiến gần tới tấm vé đi tiếp", trang chủ FIFA viết.

Sau khi tạm thời khép lại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với 6 trận toàn thua, ĐT Việt Nam sẽ hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở giải đấu lần này khi được đánh giá cao hơn các đối thủ trong khu vực.

ĐT Việt Nam bất ngờ bị 'trù ẻo' trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT