Quảng cáo

Cầu thủ Ả Rập Xê Út phải vào viện sau pha phạm lỗi của sao HAGL

Thứ năm, 18/11/2021 12:30 PM (GMT+7)

Cầu thủ mang áo số 7 phía Ả Rập Xê Út đã phải đến bệnh viện kiểm tra vết thương sau chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình.

Ở trận gặp Ả Rập Xê Út tối ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Tuấn Anh có động tác kéo đội trưởng phía đối phương. Hành động của Nguyễn Tuấn Anh đã khiến Al Faraj chảy máu.

Trọng tài chính quyết định rút thẻ vàng cho Tuấn Anh. Cầu thủ quê Thái Bình cũng đã chủ động xin lỗi Al Faraj.

Ngay sau khi về nước, Al Faraj được đưa đến bệnh viện để kiểm tra vết thương. Đội trưởng Ả Rập Xê Út cho biết: "Tôi đã phải vào viện kiểm tra và sát trùng. Có đôi chút khó chịu nhưng sẽ không ảnh hưởng gì đến khả năng thi đấu của tôi. 3 điểm có được trước ĐT Việt Nam là chiến thắng quan trọng với chúng tôi. Tôi hy vọng rằng các trận đấu tiếp theo của Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra theo đúng ý muốn của toàn đội".

Đội trưởng Ả Rập Xê Út đi viện kiểm tra sau khi bị cầu thủ HAGL phạm lỗi 89042
Cận cảnh vết thương của Al Faraj (Ảnh: Arriay Diyah)

Với chiếc thẻ vàng phải nhận, Tuấn Anh sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa Việt Nam vs Úc. Trước đó, tiền vệ này đã dính 1 thẻ vàng ở trận thua Nhật Bản (ngày 11/11).

Đồng thời, ĐT Việt Nam cũng không có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải vì lý do tương tự. Cả 2 sẽ trở lại ở trận đón tiếp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình (ngày 1/2/2022).

Ngoài Quế Ngọc Hải và Tuấn Anh, tuyển Việt Nam còn 4 cầu thủ khác bị phạt thẻ vàng ở trận thua Ả Rập Xê Út là Công Phượng, Thành Chung, Văn Toàn và Văn Đức.

Sau ít ngày được "xả trại", ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Vũng Tàu từ ngày 20/11 đến ngày 30/11. Ngày 1/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2021.

 AFC treo giò cầu thủ HAGL ở trận Việt Nam gặp Úc

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận thua Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT