Quảng cáo

Báo Trung Quốc mơ thắng Việt Nam 4-0 đúng Mùng 1 Tết trên sân Mỹ Đình

Thứ năm, 18/11/2021 15:11 PM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đang đặt kỳ vọng rất lớn lên vai thầy trò HLV Li Tie và một trận thắng trước Việt Nam không phải là điều ngoại lệ.

HIGHLIGHTS TRUNG QUỐC 1-1 ÚC (Nguồn: FPT Play)

Ở trận đấu mới nhất, đoàn quân của HLV Li Tie đã có được 1 điểm trước tuyển Úc. Tuy nhiên, trận hòa của ĐT Trung Quốc lại làm dấy lên làn sóng tranh cãi trên các phương tiện truyền thông.

Mới đây, tờ 163.com (Trung Quốc) đã đăng tải một bài viết tương đối dài với tiêu đề: "CĐV tuyển Úc và Việt Nam đều buông lời chế giễu khi cho rằng chúng ta có điểm nhờ VAR".

Trong bài viết, sau khi bày tỏ sự không hài lòng trước ý kiến trên, tác giả viết thêm: "ĐT Việt Nam mới đang là đội yếu nhất bảng khi toàn thua cả 6 trận. CĐV Việt Nam chế giễu Trung Quốc nhưng lại quên rằng họ mới là đội chưa có điểm số nào.

Báo Trung Quốc mơ thắng Việt Nam 4-0 đúng Mùng 1 Tết trên sân Mỹ Đình-89106
Tuyển Trung Quốc đặt mục tiêu là tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Trận lượt về tới đây giữa 2 đội chắc chắn sẽ rất thú vị. Hy vọng rằng, HLV Li Tie sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để giúp chúng ta thắng 4-0 ngay trên sân Mỹ Đình. Khi đó, khán giả Việt Nam sẽ phải thay đổi thái độ".

Hiện tại ĐT Trung Quốc đang đứng áp chót ở bảng B với 5 điểm sau 6 lượt trận. Ngay sau khi trận gặp Úc kết thúc, toàn đội đã được "xả trại" sau một thời gian dài phải thi đấu xa gia đình.

Theo lịch thi đấu của AFC, trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ được diễn ra ngày 1/2/2022 trên SVĐ Mỹ Đình.

Ở lượt trận tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Trung Quốc sẽ phải làm khách trên sân của một đối thủ rất mạnh khác là ĐT Nhật Bản.

HLV Trung Quốc bị đối xử tệ sau thành tích ấn tượng ở VLWC 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT