Quảng cáo

ĐT Việt Nam liên tục thua, HLV Park 'nhẹ đầu' sau thông báo của Đặng Văn Lâm

Thứ sáu, 19/11/2021 05:56 AM (GMT+7)

Quá trình hồi phục chấn thương của Đặng Văn Lâm đang có những tín hiệu rất tích cực khi diễn ra nhanh hơn dự kiến.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật chấn thương vai, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở về Nga ở bên gia đình để dưỡng thương. Văn Lâm bắt đầu quá trình tập luyện hồi phục sau chấn thương với HLV cá nhân Ashrapov Jam. Các giai đoạn tập luyện, hồi phục của thủ thành 28 tuổi đã được lên kế hoạch chi tiết.

Mới đây, chia sẻ trên facebook cá nhân, Đặng Văn Lâm cho biết: "Cảm ơn tất cả mọi người luôn động viên và theo dõi Lâm. Các bác sĩ nói là vai của Lâm đang hồi phục rất tốt và nhanh hơn dự kiến. Lâm sẽ cố gắng hết mình để nhanh chóng trở lại sân cỏ".

8ca6b89e49b3bfede6a2-copy-1631047990
Đặng Văn Lâm bắt chính ở trận gặp Úc trên SVĐ Mỹ Đình

Đây thực sự là tin vui đối với cá nhân Văn Lâm và người hâm mộ Việt Nam. Hy vọng rằng, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga sẽ có thể trở lại màu áo ĐT Việt Nam ở các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) trong năm 2022.

Đồng thời, trong thời gian tập luyện ở Nga, Đặng Văn Lâm cũng dành thời gian học tiếng Nhật để phục vụ cho việc thi đấu tại Nhật Bản.

Trước đó, Văn Lâm phải vắng mặt trong trận gặp Trung Quốc, Oman, Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội bắt chính cho Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản.

Một thông tin khác liên quan đến tình hình lực lượng của ĐTQG đó là Đoàn Văn Hậu đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc.

AFC treo giò cầu thủ HAGL ở trận Việt Nam gặp Úc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT