Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu báo tin cực vui với NHM Việt Nam

Thứ năm, 18/11/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa hé lộ thông tin vô cùng lạc quan về tình hình sức khỏe sau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận thua Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Niềm vui đến với người hâm mộ Việt Nam khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa hé lộ thông tin tích cực về tình hình chấn thương của mình. Đây là tín hiệu vô cùng lạc quan cho bóng đá nước nhà sau nỗi buồn thất bại tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo đó, Văn Hậu lên tiếng cho biết ca phẫu thuật đầu gối của mình tại Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cầu thủ sinh năm 1999 gửi lời cảm ơn chân thành tới các cổ động viên, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Hà Nội FC và bày tỏ nỗ lực sẽ sớm trở lại sân cỏ.

5af73b85bf0b77552e1a
Văn Hậu đã phẫu thuật đầu gối thành công tại Hàn Quốc (Ảnh: HNFC)

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Văn Hậu chia sẻ: "Hôm nay Hậu đã trải qua ca phẫu thuật thành công và từ giờ Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin Hậu sẽ trở lại khỏe hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn.

Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó - quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình của Hậu - Hậu đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước.

255535636_2055228527966027_1451055944474172242_n
Cầu thủ 22 tuổi gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ (Ảnh: FBNV)

Hậu muốn gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội đã tạo điều kiện cho Hậu để Hậu có thể điều trị và hồi phục một cách tốt nhất. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã gửi những tin nhắn động viên và ủng hộ tới Hậu.

Sự sát cánh của mọi người là động lực rất lớn đối với Hậu và Hậu sẽ cố gắng hồi phục tốt nhất và sớm nhất để được sát cánh cùng các đồng đội của Hậu. Mong sẽ sớm gặp lại các bạn cổ động viên trên sân vận động. Hậu sẽ trở lại".

Theo kế hoạch, sau khi phẫu thuật thành công, Văn Hậu sẽ có thêm 3 tháng lưu trú để chuyển sang giai đoạn đầu tiên của quá trình phục hồi. Nếu diễn biến như mong đợi, hậu vệ gốc Thái Bình có thể kịp trở lại thi đấu trong giai đoạn đầu tháng 3/2022.

ĐT Việt Nam bất ngờ bị 'trù ẻo' trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam NHM Việt Nam Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT