Quảng cáo

HLV Úc bất ngờ đề cập 'chuyện buồn nhất' trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 25/01/2022 09:56 AM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ Sydney Morning Herald, HLV Graham Arnold của ĐT Úc bất ngờ nhắc đến chuyện giải nghệ.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như thông tin đã đưa trước đó, HLV Graham Arnold của ĐT Úc đã không may nhiễm Covid-19 và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Việt Nam vào ngày 27/1 tới. Ngay trước thềm trận đấu quan trọng này, thuyền trưởng của "Socceroos" lại bất ngờ đề cập đến câu chuyện giải nghệ.

Chia sẻ với tờ Sydney Morning Herald, HLV Graham Arnold cho biết: "Nếu tôi giải nghệ vào ngày mai, tôi vẫn tự hào với những gì mình đã làm được với ĐT Úc. Tôi đã tham dự 2 kỳ World Cup, đến với Thế vận hội, giành được các danh hiệu. Tôi nghĩ rằng mình đã có một sự nghiệp thành công.

Chúng tôi chắc chắn sẽ đến Qatar để dự World Cup. Chúng tôi đang nỗ lực hằng ngày để biến điều đó trở thành hiện thực bất chấp khó khăn của đại dịch Covid-19. Tôi đang cố gắng kiểm soát tình hình và đối phó với những lời chỉ trích ngoài kia. Tôi muốn các cầu thủ không bị ảnh hưởng bởi nó".

hlv-australia-22561171
HLV Graham Arnold bất ngờ đề cập đến chuyện giải nghệ

Ngoài ra HLV Graham Arnold cũng tự hào nhắc đến kỷ lục 11 chiến thắng liên tiếp của ĐT Úc tại vòng loại World Cup 2022. Thành tích này đã giúp "Socceroos" vượt qua con số 10 trận thắng liên tiếp của những đội bóng hàng đầu thế giới khác như Đức, Mexico và Tây Ban Nha.

Nhiều khả năng thay thế cho HLV Graham Arnold ở trận đấu với ĐT Việt Nam tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) sẽ là trợ lý Rene Meulensteen. HLV Graham Arnold sẽ có những đóng góp chỉ đạo từ xa trong thời gian diễn ra trận đấu.

Bước ngoặt đã tới, HLV Park chốt luôn 'mũi tên vàng' cho cuộc 'lột xác' ở ĐTVN

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT