Quảng cáo

Ngôi sao châu Âu của ĐT Trung Quốc thừa nhận sự thật phũ phàng về đội nhà

Thứ ba, 25/01/2022 09:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo Wu Lei của ĐT Trung Quốc đã có những nhận xét về đội nhà trước thềm trận đấu quan trọng với đội bóng số 2 châu Á - ĐT Nhật Bản.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Trung Quốc đang trong giai đoạn gặp nhiều khó khăn khi chuẩn bị cho hai trận đấu gặp ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Bên cạnh việc thay đổi HLV khi ông Li Xiaopeng lên thay thế cho Li Tie, ĐT Trung Quốc cũng gặp phải vấn đề với các cầu thủ nhập tịch.

Trong chia sẻ mới nhất, ngôi sao đang thi đấu tại Tây Ban Nha - Wu Lei thừa nhận: "Thực lực của Nhật Bản rõ ràng vượt trội hơn hẳn chúng tôi và điều này là thực tế, không thể chối bỏ. Toàn đội cũng có thể nhận ra khoảng cách rất lớn này. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thi đấu hết mình và thể hiện những gì tốt nhất".

[Downloader.la]-615f4b7922beb
Wu Lei thừa nhận Nhật Bản ở một trình độ khác so với ĐT Trung Quốc. (Ảnh: Getty)

"Ở trận đấu lượt đi, Trung Quốc đã thất bại 0-1 trước Nhật Bản và kết quả đó không phản ánh nhiều sự chênh lệch. Tuy nhiên nếu theo dõi diễn biến, mọi người có lý do để không hài lòng. Ở trận đấu tới đây, Trung Quốc sẽ phải rút kinh nghiệm.

Dù cho kết quả có ra sao thì toàn đội phải duy trì sự hưng phấn và ý chí chiến đấu. Các cầu thủ không thể thi đấu như lượt đi bởi khi đó chúng tôi toàn toàn bị động trước đối thủ.

Các cầu thủ phải ra sân và thể hiện được mình cũng như thi đấu với phong độ cao nhất. Hy vọng toàn đội có thể gắn bó với nhau hơn", Wu Lei phân tích thêm.

Trên lý thuyết, ĐT Trung Quốc vẫn còn cơ hội chen chân vào top 3 của bảng B tuy nhiên với sức mạnh vượt trội của Ả Rập Xê Út, Nhật Bản và Australia, rất khó để Wu Lei và các đồng đội tạo nên điều bất ngờ.

Báo Trung Quốc: 'Trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là thảm cảnh với chúng ta'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT