Quảng cáo

Trung Quốc tiếp tục khủng hoảng nhân sự, ĐT Việt Nam ‘sáng cửa’ thắng

Thứ ba, 25/01/2022 08:00 AM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc đang liên tục gặp phải những tổn thất nặng nề về mặt nhân sự trước cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam.

Như đã đưa tin, việc LĐBĐ Trung Quốc đã không thực sự quan tâm tới các cầu thủ nhập tịch của nước này và khiến họ bị kẹt lại tại sân bay đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Theo đó, các ngôi sao gốc Brazil đã tỏ ra vô cùng tức giận trước những hành động “vô tâm” của CFA. Và trong một động thái mới nhất, tiền đạo Fernando vì quá giận dữ đã quyết định quay lại Brazil và không hội quân cùng toàn đội. Phía ĐT Trung Quốc cũng đã chính thức xác nhận điều này.

"Thành viên trong gia đình nhà Fernando gặp vấn đề về sức khỏe nên anh ấy đã xin quay trở về. Sau khi xem xét và thông qua của ban huấn luyện đội tuyển quốc gia, Fernando đã được đồng ý đáp chuyến bay để trở về Brazil. Thật đáng tiếc khi anh ấy là một gương mặt quen thuộc và quan trọng trên đội tuyển”. – CFA đăng đàn xoa dịu dư luận.

tuyntq4-8011
Trung Quốc đang có 1 cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng

Như vậy ĐT Trung Quốc đã chính thức mất đi thêm một trụ cột quan trọng nữa trong cuộc đối đầu với Nhật Bản và Việt Nam sắp tới. Trước đó cầu thủ nhập tịch Elkeson cũng đã xin rút lui vì do các vấn đề liên quan đến dịch bệnh.

Không chỉ khủng hoảng ở vị trí cầu thủ nhập tịch, BHL ĐT nước này còn đang rất bất an khi ngôi sao số 1 của họ, tiền đạo Wu Lei liên tục có chuỗi phong độ vô cùng tồi tệ trong màu áo CLB.

Rõ ràng, việc ĐT Trung Quốc “gặp khó” là cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Việt Nam làm nên chuyện trong cuộc đối đầu trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 1/2/2022.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT