Quảng cáo

ĐT Nhật Bản tiếp tục đón tin vui sau khi thắng Việt Nam

Thứ sáu, 12/11/2021 07:25 AM (GMT+7)

Báo chí Nhật Bản đã mang đến tin vui cho người hâm mộ khi cập nhật về tình hình chấn thương của Takefusa Kubo.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Cụ thể tờ Yahoo News phiên bản Nhật tiết lộ: "Sau 1 tháng rưỡi ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, Takefusa Kubo đã có thể ra sân tập nhẹ. Sao mai sinh năm 2001 đang cho thấy khả năng phục hồi rất tốt. Nhiều khả năng Kubo có thể trở lại thi đấu vào ngày 4/12 trong trận Mallorca gặp Atletico Madrid tại La Liga".

Ngoài ra thần đồng của bóng đá Nhật cũng tỏ ra rất vui mừng khi sắp trở lại thi đấu: "Tôi cảm thấy mình đang hồi phục rất tốt. Cuối cùng tôi cũng tìm thấy được cơ hội trở lại thi đấu. Trước đó khi gặp chấn thương, tôi không thể làm gì khác ngoài việc nhìn cả đội chiến đấu cùng nhau".

kubo
ĐT Nhật Bản chuẩn bị có sự phục vụ của Kubo

Trước đó vào cuối tháng 9, Takefusa Kubo đã bị chẩn đoán dính chấn thương đầu gối trái. Tiền vệ của CLB Mallorca đã vắng mặt trong 3 trận đấu liên tiếp của ĐT Nhật Bản tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) trước Ả Rập Xê Út, Úc và ĐT Việt Nam.

Với tình hình hồi phục hiện tại, Kubo được dự đoán là sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu gặp ĐT Oman vào ngày 16/11. Tuy nhiên, việc trở lại thi đấu từ đầu tháng 12 cũng là một tin rất đáng mừng với ĐT Nhật Bản. Trước đó đã có nhiều lo ngại rằng tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và chưa thể trở lại trong năm 2021.

Có thêm sự phục vụ của Kubo, HLV Moriyasu sẽ có thêm nhiều phương án tấn công đa dạng và biến hóa hơn. Dù chỉ mới bước sang 20 tuổi nhưng tiền vệ trẻ này đã có 13 trận chơi cho ĐTQG. Trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, Kubo cũng đều được sử dụng trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup gặp Oman và Trung Quốc. 

HLV Park thừa nhận ĐT Việt Nam bị stress sau 5 trận toàn thua

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT