Quảng cáo

HLV Nhật Bản: 'ĐT Việt Nam đã chơi thực sự tốt'

Thứ năm, 11/11/2021 22:17 PM (GMT+7)

HLV Hajime Moriyasu đã dành nhiều lời khen cho đối thủ là ĐT Việt Nam sau chiến thắng chật vật tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

VIDEO: VAR từ chối bàn thắng của Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

Dù được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho tấm vé tới thẳng VCK World Cup 2022 tại Qatar, tuy nhiên ĐT Nhật Bản lại gây thất vọng khi chỉ đứng thứ 4 bảng B trước khi lượt trận thứ 5 diễn ra. Chính vì vậy mà thầy trò HLV Moriyasu buộc phải giành 3 điểm trước Việt Nam nếu không muốn bị bỏ lại phía sau.

Mang đến Việt Nam đội hình gồm nhiều cầu thủ thi đấu tại châu Âu, tuy nhiên ĐT Nhật Bản phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu trước đội chủ nhà. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Hajime Moriyasu đã dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo: "Đây là lần đầu đội tuyển Nhật Bản rơi vào tình huống buộc phải thắng để tiếp tục mơ về VCK World Cup diễn ra vào năm sau nên trận đấu gặp Việt Nam cũng nhiều áp lực.

Việt Nam là đội chơi thực sự tốt. Nhật Bản chỉ có một bàn và bàn thứ hai đã không được trọng tài công nhận và tôi rất tiếc vì điều này. Nhưng tôi khẳng định các cầu thủ đã chơi tốt và một lần nữa, Việt Nam cũng chơi tốt trong hôm nay".

[Downloader.la]-618d2dcc77a3a
HLV Nhật Bản dành lời khen cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng có những đánh giá ĐT Việt Nam sau 2 năm kể từ Asian Cup 2019: "Hai đội đều đã phát triển tốt trong những năm qua. Đội tuyển Việt Nam trước đây vốn đã là đội mạnh với hàng phòng ngự khá tốt và đến hôm nay khả năng tấn công của tuyển Việt Nam cũng đã cải thiện nhiều. Có lẽ do HLV và BHL ĐT Việt Nam đã hỗ trợ và hướng dẫn các cầu thủ rất nhiều".

Sau trận đấu gặp Việt Nam, Nhật Bản sẽ phải tiếp tục di chuyển tới Oman để làm khách trước đội bóng này. Ở trận lượt đi, Minamino và các đồng đội đã để thua đội bóng này với tỉ số 0-1.

CĐV Đông Nam Á cho rằng Việt Nam xứng đáng có trận hòa trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT